Quảng cáo

Văng tục chửi thề, Mourinho dễ dính án phạt nặng

Thứ ba, 09/10/2018 18:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Jose Mourinho đang đối mặt với nguy cơ bị phạt nặng sau hành vi văng tục ở trận gặp Newcastle cuối tuần qua.

Ở trận tiếp đón Newcastle trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 8 NHA diễn ra cuối tuần qua, MU đã có cuộc lội ngược dòng đầy may mắn dù bị đối thủ dẫn trước 2 bàn ngay từ hiệp 1. Trong lúc đi vào đường hầm sân Old Trafford sau trận đấu, Mourinho bị một máy quay theo sát. Ông đã lẩm bẩm điều gì đó bằng tiếng Bồ Đào Nha.

Các chuyên gia đọc khẩu hình đã vào cuộc nghiên cứu và xác định đó là một câu chửi thề với nội dung: "Chết đi đồ khốn". Theo BBC, lời lẽ thiếu kiềm chế này được Mourinho dành cho truyền thông xứ sương mù, những người đã gây áp lực nặng nề lên HLV 55 tuổi sau chuỗi bốn trận không thắng của MU.

hlv-mou

Thông tin bất lợi về Mourinho được cả Sky Sports xác nhận. Ngoài ra, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cũng đang điều tra xem Jose Mourinho có thực sự chửi thề hay không. Nếu bị tuyên có tội, HLV người Bồ Đào Nha có thể bị cấm chỉ đạo và lỡ trận làm khách trên sân Chelsea ở vòng chín Ngoại hạng Anh.

HLV Jose Mourinho hiện tạm thoát khỏi nỗi lo bị sa thải nhờ màn thắng ngược Newcastle vừa qua. Tuy nhiên, lịch thi đấu trong vòng một tháng tới của Man Utd rất nặng. Sau chuyến làm khách của Chelsea, "Quỷ Đỏ" sẽ có hai cuộc đối đầu với Juventus ở vòng bảng Champions League, rồi chạm trán Man City vào ngày 11/11.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Cup FA hôm nay 9/10

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho manchester uinted MU vs Newcastle mourinho bị sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT