Quảng cáo

Huyền thoại MU - Bryan Robson sẽ đến Việt Nam giao lưu với người hâm mộ

Thứ ba, 09/10/2018 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Vào ngày 17/10 tới, Bryan Robson sẽ đến Việt Nam nhân sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Kansai Paint - đối tác toàn cầu chính thức của MU, đồng thời có buổi giao lưu với người hâm mộ là khách mời tại sự kiện này.

Bryan Robson sẽ hiện diện tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, giao lưu chụp hình và ký tặng người hâm mộ vào chiều ngày 17/10.

Cựu danh thủ Bryan Robson được biết đến như là một thủ quân tuyệt vời, một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của CLB Manchester United (MU), là biểu tượng của sự tận tụy, lòng quyết tâm và sức mạnh chiến thắng của MU.

Bryan Robson là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của MU

Trong sự nghiệp bóng đá của mình, Robson đã dẫn dắt các đồng đội giành được 3 chiếc cup FA những năm 1983; 1985 và 1990, cup C2 châu Âu vào năm 1991 và chức vô địch Premier League vào các mùa giải đầu tiên 1992/93 và 1993/94...

Với những cống hiến không mệt mỏi, Bryan Robson trở thành trái tim của Manchester United trong những ngày đầu khi Sir Alex Ferguson đến với đội bóng này.

Nhận định về sự vượt trội của Bryan Robson, Sir Alex  từng nói bởi vì “Cậu ấy không bao giờ biết sợ", luôn luôn sẵn sàng thi đấu. Điều này khiến Bryan bị chấn thương rất nhiều lần trong sự nghiệp. Không chịu khuất phục trước những rủi ro, Bryan Robson đã chơi suốt 90 trận trong màu áo đội tuyển Anh với 65 trận làm đội trưởng và ghi 26 bàn thắng quốc tế. Trở thành một huyền thoại giữ băng đội trưởng lâu nhất trong lịch sử của MU và là cầu thủ được CĐV hết mực yêu mến.

Bryan Robson là thần tượng ở MU trong suốt những năm 80, 90 và mãi mãi là một huyền thoại trong trái tim người hâm mộ

Trong chuyến thăm trở lại Việt Nam lần này, huyền thoại Bryan Robson với vai trò là đại sứ của Manchester United sẽ đồng hành cùng Kansai Paint ra mắt dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập của thương hiệu này.

Author Thethao247.vn Lê Nhung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bryan Robson MU đại sứ MU Kansai paint chuyến thăm việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT