Quảng cáo

Phủ nhận mua sao ngoại, Viettel đặt niềm tin vào nội binh

Thứ sáu, 05/10/2018 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lãnh đạo Viettel phủ nhận chuyện thử việc một số cầu thủ Việt kiều, Andre Fagan coi Xuân Trường là tiền vệ hay nhất Việt Nam,.. là những tin HOT trong buổi chiều 5/10.

Lãnh đạo Viettel phủ nhận đang thử việc ngoại binh

Mới đây, đã xuất hiện một số thông tin về việc CLB Viettel sẽ chiêu mộ một số cầu thủ Việt kiều để chuẩn bị cho mùa giải 2019. Nhưng theo nguồn tin từ Sport5, lãnh đạo đội bóng áo lính xác nhận chưa có bất kỳ một kế hoạch nào về nhân sự cho mùa giải 2019. Tất cả sẽ được xem xét sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Ba cầu thủ được đồn đoán là Patrick Lê Giang, Daniel Prochazka và Boby Lương Nguyên Bảo. Trong đó Patrick Lê Giang từng về thử việc ở Việt Nam năm 2009 nhưng thất bại.

Andre Fagan khen Xuân Trường

Mới đây, tiền đạo CLB Hải Phòng Andre Fagan đã đăng tải hình ảnh chụp chung với tiền vệ Lương Xuân Trường lên trang cá nhân và những lời khen “có cánh” cho đội trưởng U23 Việt Nam.

xuan truong

Trong bài đăng, tiền đạo người Jamaica gọi Xuân Trường là “tiền vệ hay nhất Việt Nam” ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, tiền vệ của HAGL đã khiêm tốn từ chối và cho rằng anh sẽ cần phải học hỏi nhiều hơn từ chính Fagan, cầu thủ được Xuân Trường gọi là “ngoại binh hay nhất ở V.League” lúc này.

ĐT Việt Nam nhận tin vui từ Hùng Dũng

Tại ASIAD 2018, Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương gãy ngón chân cái và phải bỏ dở giải đấu trong sự nuối tiếc của bản thân và các đồng đội ở Olympic Việt Nam. Theo chia sẻ của cầu thủ sinh năm 1993 này thì anh đã bắt đầu có thể tập nhẹ cùng các đồng đội trong những ngày vừa qua.

Trả lời báo Bóng Đá, Hùng Dũng chia sẻ: "Chấn thương của tôi đang tiến triển rất tốt. Hy vọng là tôi kịp bình phục để ra sân trong trận bán kết lượt về Cúp QG với B.BD vào ngày 11/10 tới. Tôi cũng muốn nhanh chóng tìm lại phong độ để có thể được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018".

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viettel ngoại binh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT