Quảng cáo

Sao trẻ lập siêu phẩm, Viettel giành chiến thắng trong ngày nâng cúp

Thứ sáu, 05/10/2018 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Hai đội đứng đầu BXH giải hạng Nhất đã cống hiến trận đấu hấp dẫn và 3 điểm đã thuộc về đội bóng xuất sắc hơn là Viettel.

Trận đấu mang ý nghĩa tri ân NHM đã diễn ra vô cùng kịch tính. Cả hai HLV Hải Biên và Minh Đức đều cho các học trò của mình chơi tấn công ngay từ những phút đầu tiên.

Hai đội đều áp dụng lối chơi khá hiện đại khi thi đấu với 3 hậu vệ và triển khai bóng ngay từ phần sân nhà. Chiến thuật này được Hà Nội B tỏ ra lấn lướt hơn khi họ là đội bóng chiếm quyền kiểm soát bóng tốt hơn.

Nhưng cầm bóng nhiều không có nghĩa là đội chiến thắng. Phút 51, từ nỗ lực của Duy Thường, Quang Khải đệm bóng cận thành sau đường căng ngang của đồng đội mở tỷ số cho Viettel.

viettel

Dù có lợi thế nhưng các học trò HLV Hải Biên không bảo toàn được lâu, 5 phút sau cũng từ một tình huồng dàn xếp tương tự đối phương, Văn Đức căng ngang kiến tạo cho Xuân Tú gỡ hòa.

Không chấp nhận chia điểm, hai đội càng chơi càng máu lửa. Cuộc chiến ở giữa sân dường càng trở nên chật chội với những pha tranh chấp liên tục. Và trong một tình huống như vậy, Quang Khải bên phía Viettel đi bóng trước vòng vây đối thủ rồi thực hiện cú cứa lòng khó tin bên ngoài khu vực 16m50 nâng tỷ số lên 2-1.

Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Chiến thắng này đánh dấu ngày Viettel nâng cao chiếc cúp vô địch giải hạng Nhất, trong khi đó Hà Nội B cũng đã sẵn sàng cho trận play-off sau đây một tuần.

-70': Quang Khải cứa lòng ngoài vòng 16m50 nâng tỷ số lên 2-1. Một siêu phẩmmmm!!!

-56': Văn Đức dốc bóng tốc độ căng vào trong cho Xuân Tú gỡ hòa.

-51': Duy Thường căng ngang cho Quang Khải đệm bóng mở tỷ số.

Viettel đã chính thức lên hạng và mang trở lại phiên hiệu Thể Công huyền thoại. Dù mục tiêu đã hoàn thành nhưng chiến thắng vẫn được thầy trò Nguyễn Hải Biên đặt ra khi đối thủ là Hà Nội B. Các thế hệ đàn em Thể Công muốn giữ gìn thể diện và chơi một trận sòng phẳng trong trận derby thủ đô Hà Nội.

Phía bên kia, Hà Nội B đã giành suất chơi trận play-off thăng hạng. Nhưng một chiến thắng trước đội đầu bảng cũng mang về ý nghĩ thật ngọt ngào. Ở trận lượt đi, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1.

Cũng giống như Viettel, nếu chơi ở V.League mùa tới, nhiều khả năng Hà Nội B sẽ được chuyển giao về Hà Tĩnh nhưng giữ nguyên lực lượng hiện tại.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Hà Nội B vs Viettel Hà Nội B vs Viettel link xem Hà Nội B vs Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT