Quảng cáo

Vượt trội hoàn toàn, U17 Việt Nam vẫn gục ngã trước Myanmar

Thứ sáu, 05/10/2018 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Dù chơi hay hơn và tạo nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhưng các học trò HLV Đinh Thế Nam cũng không thể giành 1 điểm trước đối thủ Myanmar.

Sở hữu dàn cầu thủ chất lượng và đồng đều được tuyển chọn từ cúp quốc gia, HLV Đinh Thế Nam tạo ra lối chơi nhuần nhuyễn cho các học trò. Đối đầu với Myanmar, U17 Việt Nam vẫn giữ được phong cách của mình và áp đặt hoàn toàn trận đấu.

Thế nhưng chỉ một phút sơ hở của hàng phòng ngự đã khiến U17 Việt Nam trả giá bằng bàn thua. HLV Đinh Thế Nam chỉ đạo các học trò tiếp tục giữ bình tĩnh, kiên trì tìm đường vào khung thành U17 Myanmar.

Hầu như suốt thời gian còn lại của trận đấu, U17 Việt Nam chơi nửa sân. Bóng liên tục dồn sang hai biên, những đường xẻ nách cũng được thực hiện liên tục. Bài tấn công này tỏ ra khá hữu hiệu nhưng phía bên trong, ĐT U17 Việt Nam thiếu một sát thủ thực sự, người có khả năng chớp thời cơ và nhạy bén trong cách di chuyển.

Chính vấn đề này khiến các cơ hội của U17 Việt Nam lần lượt trôi qua trước khung thành dù có những tình huống, cầu thủ của chúng ta đối mặt nhưng lại sút bóng lên trời.

Khi tiếng còi kết thúc vang lên, cầu thủ U17 Myanmar đổ gục xuống sân ăn mừng. Một thất bại đáng tiếc cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam. Khởi đầu không tốt nhưng U17 Việt Nam vẫn còn 2 trận đấu nữa ở vòng bảng gặp Campuchia và chủ nhà Nhật Bản. Trong đó, trận đấu với Nhật Bản mang ý nghĩ quyết định cho một vị trí thuận lợi ở bảng đấu này.

Thông tin trước trận:

ĐT U17 Việt Nam dưới dẫn dắt của HLV Đinh Thế Nam sẽ tham dự giải bóng đá giao hữu U17 Jenesys 2018 tổ chức tại Nhật Bản. Đây là cơ hội giao lưu, cọ xát tốt cho chúng ta.

ĐT U17 Việt Nam sẽ thi đấu 3 trận đấu vòng bảng với các đối thủ Myanmar, Campuchia và chủ nhà Nhật Bản. Nếu có kết quả tốt, U17 Việt Nam được thi đấu vòng chung kết.

Đến Nhật Bản lần này, HLV Đinh Thế Nam mang theo 25 cầu thủ trong đó chủ yếu đến từ các lò đào tạo Viettel, PVF và Sông Lam Nghệ An. Chỉ có 1 cầu thủ duy nhất đến từ lò đào tạo trẻ của CLB An Giang.

>>Lịch thi đấu U17 Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp U17 Việt Nam vs U17 Myanmar U17 Việt Nam vs U17 Myanmar link xem U17 Việt Nam vs U17 Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT