Quảng cáo

HLV Hải Biên: 'Viettel khó được như Thể Công'

Thứ năm, 04/10/2018 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hải Biên của Viettel cho rằng lứa cầu thủ trẻ hiện tại của Viettel dù rất tài năng nhưng khó mà giữ được sự kỷ luật của những thế hệ đi trước.

Sau chiến thắng 2-0 trước Bình Phước, CLB Viettel của HLV Nguyễn Hải Biên đã chính thức lên ngôi vô địch ở giải hạng Nhất quốc gia và giành tấm vé lên chơi tại giải VĐQG. Ở mùa giải tới, Viettel sẽ lấy cái tên lừng lẫy một thời là Thể Công để góp mặt ở giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam. Điều này đã tạo ra một sự phấn khích không nhỏ cho một số lượng lớn những CĐV trung thành của đội bóng quân đội, những người vẫn luôn hoài niệm về một thời Thể Công vẫn còn "làm mưa làm gió".

Mới đây, HLV Hải Biên đã có phút trải lòng về thế hệ cầu thủ trẻ hiện tại, những người đã biến giấc mơ trở lại hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam trở thành sự thật. Cùng với đó, "người thuyền trưởng" của Viettel cũng cho rằng rất khó để áp dụng cách quản quân kỷ luật của thời xưa vào bóng đá thời nay.

"Thực lòng mà nói thì vẫn nhưng khó có thể như trước nữa. Sự thay đổi về thế hệ, môi trường cũng là tác nhân ảnh hưởng. Bản thân mình là HLV cần phải xen kẽ, tạo ra sự hài hòa trong sinh hoạt, tập luyện".

Viettel

"Nếu như ngày xưa thì thời đó bóng đá là niềm đam mê của tất cả. Thế hệ chúng tôi chỉ mong muốn được thể hiện hết mình trên sân. Chế độ đãi ngộ kém xa bây giờ rất nhiều. Chúng tôi đá bóng chỉ có lương quân hàm. Phải đến năm 1998, khi cơ chế mở thì mới biết đến đồng thưởng. Ngày xưa khi đá bóng chỉ mong muốn giành được chiến thắng để người hâm mộ biết đến mình, yêu quý Thể Công".

Bên cạnh đó, HLV trưởng của CLB Viettel cũng dành những lời có cánh dành cho trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng, ngôi sao sáng nhất của đội bóng.

"Tôi đánh giá rất cao Dũng. Từ thời đội trẻ, Dũng ít khi được thi đấu chính thức. Em vẫn nỗ lực trong tập luyện, sinh hoạt. Có những thời điểm Dũng muốn bỏ cuộc vì mình cố gắng rất nhiều rồi nhưng mà vẫn chưa thể hiện được. Nhưng Dũng có ý chí. Để mà như được Dũng bây giờ là ý chí. Dũng luôn hướng tới điều gì tốt hơn, tốt hơn nữa".

Tiến DũngDù đã được tận hưởng niềm hạnh phúc khi trở lại với V-League nhưng mùa giải tới hứa hẹn sẽ cực kỳ khó khăn cho đội bóng quân đội. Mới đây, đã có thông tin về việc BHL Viettel đã bắt đầu chuẩn bị cho V-League 2019 khi thử việc ba cầu thủ Việt Kiều là Patrik Le Giang, Daniel Prochazka và Boby Lương Nguyên Bảo


Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2018 Viettel Thể Công Bùi Tiến Dũng Hải Biên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT