Quảng cáo

Giải Hạng nhất Quốc gia An Cường 2018: Nhân tố HAGL tỏa sáng trong màu áo Viettel

Thứ hai, 17/09/2018 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Châu Ngọc Quang, tiền vệ được CLB Viettel mượn từ HAGL đang có phong độ tốt. Anh nhận được đánh giá cao tới từ HLV Hải Biên.

CLB Viettel đã ở rất gần ngôi vô địch giải hạng Nhất quốc gia An Cường 2018. Khi mà giải đấu chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc, đội bóng quân đội đã hơn đối thủ xếp thứ 2 là CLB Hà Nội B tới 5 điểm. Một trận thắng ở vòng đấu tới trước Bình Phước sẽ giúp họ đăng quang tại mùa giải năm nay, qua đó giành vé lên chơi tại V-League 2019.

Với nòng cốt là những cầu thủ trẻ trưởng thành từ Trung tâm thể thao Viettel, CLB bóng đá của quân đội luôn là một trong những thế lực ở giải hạng Nhất nhiều mùa giải qua. Trước đây, các cầu thủ của họ vẫn thường xuyên đi ‘du học’ ở nhiều đội bóng khác nhau, hay thậm chí là ở đội trẻ Viettel vốn thi đấu ở giải đấu thấp hơn. Tới mùa giải này, với mục tiêu thăng hạng, đội bóng có trụ sở ở Hà Nội không những triệu tập đầy đủ các cầu thủ, mà còn mượn quân từ những CLB khác. Với mối thân tình cùng HAGL, không khó để Đinh Thanh Bình và Châu Ngọc Quang trở thành ‘viện binh’ của Viettel tại giai đoạn 2.

HAGL, Viettel, CLB Viettel, V-League

Và tiền vệ của HAGL đã có những đóng góp không nhỏ cho vị trí đầu bảng của Viettel mùa giải này. Dù gặp chấn thương trong thời gian đầu và phải tập hồi phục, Ngọc Quang vẫn tạo được niềm tin lớn nơi HLV Hải Biên. Sau khi hồi phục, anh đá chính 3 trận liên tiếp giúp Viettel giành 3 chiến thắng quan trọng. Nói về cậu học trò mới của mình, HLV Hải Biên khẳng định, Ngọc Quang là nhân tố quan trọng của Viettel trong mùa giải này.

>>> Cổ tích: Maldives vô địch SAFF Suzuki Cup 2018 nhờ… đồng xu

>>> Khi Tây phải ngán V-League: Tôi chưa thấy điều này bao giờ

“Thể lực của Quang là khá tốt, cậu ấy đã đủ 90 phút mỗi trận. Cậu ấy thông minh, có lối chơi rất hiện đại và kiểm soát tuyến giữa rất tốt. Ngọc Quang biết khi nào cần mạnh mẽ tấn công, khi nào cần giảm nhịp độ. Tôi đánh giá cao cậu ấy sau 3 trận đấu vừa qua.” – HLV Hải Biên chia sẻ với Goal.com.

Trận đấu tiếp theo của Viettel là gặp Bình Phước vào ngày 22/9.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Viettel CLB Viettel V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT