Quảng cáo

U19 Việt Nam có sự bổ sung chất lượng đấu Bờ Biền Ngà

Thứ hai, 17/09/2018 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu tiếp theo gặp U19 Bờ Biển Ngà tại giải Tứ Hùng ở Qatar, U19 Việt Nam có sự bổ sung về nhân sự đó là tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng.

Đêm qua (16/9), U19 Việt Nam đá trận đầu tiên tại giải tứ hùng gặp chủ nhà Qatar. Do chỉ có 1 ngày vừa tập luyện vừa điều chỉnh nhịp sinh học bởi lệch múi giờ nên HLV Hoàng Anh Tuấn chủ động lựa chọn đấu pháp phòng ngự chặt phản công nhanh, nhập cuộc với sự thận trọng. Với lợi thế sân nhà và có nền tảng thể lực tốt hơn, U19 Qatar đã ghi 4 bàn thắng, U19 Việt Nam chỉ có 1 bàn duy nhất nhờ công của Văn Tới từ chấm phạt 11m.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, U19 Việt Nam, U19 Việt Nam đá giải tứ hùng

Ở trận đấu tiếp theo diễn ra ngày 19/9, U19 Việt Nam đối đầu với U19 Bờ Biển Ngà. Trước thềm cuộc chiến này, U19 Việt Nam có sự bổ sung về nhân sự. Cụ thể, tiền vệ Hữu Thắng của Viettel sẽ hội quân cùng U19 Việt Nam trong ngày hôm nay (17/9). Trước đó anh gặp vấn đề về visa nên không thể cùng U19 Việt Nam sang Qatar đúng hẹn, vì thế cầu thủ này lỡ trận ra quân gặp Qatar.

HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá rất cao tài năng của Hữu Thắng, điểm mạnh của cầu thủ này là những pha bóng tinh quái, thường xuyên đưa ra những chuyền sắc bén 'dọn cỗ' cho đồng đội. Trong quá khứ, HLV Hoàng Anh Tuấn từng nói: "Hữu Thắng là của để dành của U19 Việt Nam..."

Giải tứ hùng tại Qatar tập hợp các đội bóng rất mạnh, bởi vậy HLV Hoàng Anh Tuấn xác định đây là cơ hội rất tốt để các học trò của ông cọ xát, cải thiện tâm lý thi đấu cũng như phát hiện thêm những nhược điểm cần điều chỉnh trước khi tham dự VCK U19 châu Á 2018.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League U19 Việt Nam đá giải tứ hùng U19 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT