Quảng cáo

Mourinho hành động khó hiểu trước trận thắng Newcastle

Chủ nhật, 07/10/2018 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận thắng nghẹt thở trước Newcastle, HLV MU Jose Mourinho đã gây bất ngờ khi hất nước vào máy quay truyền hình.

Hành động khó hiểu của Mourinho với máy quay

Trên mạng xã hội, tờ BT Sport chia sẻ video ngắn đính kèm chú thích: "Áp lực? Có áp lực nào không? HLV Mourinho có khoảnh khắc vui nhộn với camera trước trận đấu gặp Newscastle".

Khi trận đấu giữa Man Utd và Newcastle chuẩn bị diễn ra, máy quay của truyền hình BT Sport hướng về Mourinho trong lúc ông di chuyển về ghế chỉ đạo. Tuy nhiên thay vì mỉm cười hay làm bất cứ hành động thân thiện nào khác, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã hất nước vào máy quay rồi bỏ đi.

Mourinho tiết lộ tin nhắn từ lãnh đạo MU

Jose Mourinho tiết lộ trước trận đấu gặp Newcastle rằng ông đã nhận được tin nhắn từ ban lãnh đạo MU. Trước đó, truyền thông Anh đua nhau loan tin bất kể kết quả trận đấu với Newcastle thế nào, Mourinho sẽ bị thải. M.U bị dẫn trước 0-2 nhưng cuối cùng thắng ngược 3-2 nhờ công Mata, Martial và Alexis Sanchez. “Nếu tôi không nhận được tin nhắn từ ban lãnh đạo bảo tôi đừng đọc báo thì hẳn là tôi cũng tin vào những gì người ta viết trên mặt báo rồi”, Mourinho tiết lộ.

Mourinho muốn ra đi vì tiền bồi thường?

Trong lúc phía MU trấn an dư luận vẫn ủng hộ và không sa thải Jose Mourinho bất kể kết quả trước Newcastle thì một người chuyên theo dõi tình hình "nội bộ" Quỷ đỏ, Phil Brown thông tin trên tài khoản twitter: "chiến lược gia người Bồ muốn... bị MU sa thải và nhận khoản tiền lớn bồi thường".

MU có hợp đồng với Mourinho đến 2020 và nếu sa thải sớm vào lúc này, Quỷ đỏ không phải bồi thường nguyên thời gian còn lại, mà chỉ với khoản tiền tương đương 1 năm. Tuy nhiên, đó cũng là con số lớn vào khoảng 12 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU 3-2 Newcastle Ngoại hạng Anh Kết quả Mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT