Quảng cáo

M.U họp gấp, tương lai HLV Mourinho sẽ rõ trong hôm nay

Thứ năm, 11/10/2018 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin từ báo chí Anh, hôm nay (11/10), BLĐ Man Utd tổ chức một buổi họp gấp và trong đó làm rõ về tương lai của HLV Mourinho.

Man Utd đang trải qua những chuỗi ngày tệ hại, sau 4 trận toàn thua và hòa, mới đây nhất Quỷ đỏ đã rất vất vả mới có được chiến thắng 3-2 trước Newcastle. Dù đang mang về chiến thắng cho Man Utd, thế nhưng BLĐ Quỷ đỏ vẫn chưa hài lòng và họ đang cân nhắc tương lai của HLV Jose Mourinho.

Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ,  MU,  bóng đá Anh, Premier League, Old Trafford, Mourinho

Theo tờ The Sun đưa tin mới nhất, trong ngày hôm nay BLĐ Man Utd sẽ tiến hành một buổi họp và nội dung chính là bàn về tương lai của HLV Mourinho. Sẽ có hai trường hợp xảy ra, đó là BLĐ MU giữ chân Mourinho hoặc sa thải Mourinho.

Trường hợp đầu tiên là giữ chân Mourinho, tất nhiên BLĐ Man Utd sẽ đưa ra các điều kiện. Đó là việc Người đặc biệt phải cam kết phát triển đội bóng, những kế hoạch nâng tầm đội bóng phải được vạch ra rõ ràng.

Trường hợp sa thải HLV Mourinho, BLĐ Man Utd sẽ tính tới các phương án thay thế. Theo nhiều nguồn tin, HLV Zidane đang là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ thành Manchester. Phía Man Utd rất muốn đưa HLV Zidane về, thế nhưng đến hiện tại mọi chuyện vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Quỷ đỏ MU bóng đá Anh Premier League Old Trafford Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT