Quảng cáo

M.U chuẩn bị 'rút ruột' đối thủ ở Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 25/09/2018 19:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trưởng bộ phận chuyển nhượng CLB Tottenham, ông Paul Mitchell chuẩn bị được bổ nhiệm vào vai trò giám đốc kỹ thuật của CLB Man Utd.

Sau mùa hè thất bại về vấn đề chuyển nhượng, BLĐ M.U quyết định ngồi lại tìm hiểu căn nguyên và đưa ra giải pháp cần thiết là mang về một GĐKT cho đội.

Để tìm một GĐKT có thể cầu nối với HLV trưởng trong vấn đề chuyển nhượng, không ai tốt hơn người từng làm về công tác chuyển nhượng. Mitchell đang là cái tên lọt vào tầm ngắm của lãnh đạo M.U, khi làm rất tốt nhiệm vụ của mình tại Southampton và hiện tại là Tottenham.

paul mitchell

Paul Mitchell 27 tuổi, sinh ra tại Manchester và từng là cầu thủ chuyên nghiệp nhưng không quá nổi bật. Người ta nhớ đến ông trên vai trò chuyển nhượng ở Southampton và Tottenham. Một số cái tên nổi tiếng từng được Mitchell phát hiện như Mane, Tadic, Dele Alli hay Kieran Trippier.

Nếu thành công trong thương vụ lôi kéo này, NHM M.U có thể phần nào an tâm hơn về vấn đề chuyển nhượng của CLB. Suốt 5 năm qua kể từ ngày Sir Alex giải nghệ, đội bóng thành Manchester điêu đứng trong vấn đề nhân sự.

Từ trước tới nay, M.U chưa từng có GĐKT. Đội bóng vẫn hoạt động theo mô hình người quản lý và giám đốc điều hành, các đội còn lại trong nhóm "Big 6" đều đã từ bỏ mô hình này từ lâu. Những căng thẳng giữa Mourinho và giới thượng tầng mùa hè vừa qua đã khởi nguồn cho quyết định bổ nhiệm GĐKT, khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất thất vọng vì không thể chiêu mộ được một trung vệ như ý muốn.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
paul mitchell tottenham gđkt man utd mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT