Quảng cáo

Quốc vương Saudi Arabia muốn chi 4 tỷ bảng mua M.U

Thứ hai, 15/10/2018 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quốc vương Saudi Arabia muốn chi 4 tỷ bảng mua M.U, Hamsik ghi tên vào lịch sử bóng đá Slovakia... là những tin tức bóng đá quốc tế nổi bật chiều 15/10.

Quốc vương Saudi Arabia muốn chi 4 tỷ bảng mua M.U

Hôm qua, truyền thông Anh loan tin Quốc vương Saudi Arabia, Salman đã tiếp cận gia đình Glazers và hỏi mua lại M.U với giá 4 tỷ bảng. Đây là con số cao hơn giá trị của M.U (được Forbes định giá khoảng 3,6 tỷ bảng).

Ông Salman và gia đình hoàng tộc Saudi Arabia được biết đến như những người “siêu giàu”, với khối tài sản lên đến 850 tỷ bảng. Nguồn thu nhập chính của gia đình Salman đến từ hoạt động sản xuất và kinh doanh dầu mỏ.

Hiện tại, phía M.U vẫn chưa đưa ra bình luận nào về thông tin này. Tuy nhiên, việc ông Salman hỏi mua M.U là chuyện rất có cơ sở. Quốc vương Saudi Arabia muốn sử dụng CLB này đối chọi lại với các quyền lực khác trong khu vực là Qatar và UAE.

Ngoài tham vọng của hoàng tộc Saudi Arabia, thương vụ này còn dễ xảy ra bởi lẽ gia đình Glazers không còn quá thiết tha với M.U vì làn sóng phản đối ngày càng tăng cao từ người hâm mộ. Theo nguồn tin ở Anh, nhà Glazers đã thuê người đại diện tìm kiếm đối tác bán lại CLB này từ cuối năm ngoái.

MU, tin tức Man utd, Saudi Arabia, tin tức MU

Hamsik ghi tên vào lịch sử bóng đá Slovakia

Cụ thể, Hamsik đã khoác áo Slovakia 108 lần, hơn 1 lần so với Miroslav Karhan (giai đoạn 1995 - 2011). Đối đầu Czech, Hamsik thậm chí còn ghi bàn thắng thứ 22 cho đội tuyển: Một cú đệm bóng cận thành gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà. Tiếc cho Slovakia của Hamsik, sau đó Patrik Schick, tiền đạo 22 tuổi hiện đang khoác áo Roma, đã ấn định thắng lợi 2-1 cho Czech. Thất bại này khiến Slovakia vẫn đứng bét bảng 1 League B sau 2 trận toàn thua trước Czech và Ukraine.

Marek Hamsik ra mắt đội tuyển Slovakia vào ngày 7/2/2007 trong trận giao hữu với Ba Lan, và rồi suốt 11 năm qua, anh đóng vai thủ lĩnh. Hamsik đeo băng đội trưởng ĐT Slovakia lần đầu tại World Cup 2010 trên đất Nam Phi, giải đấu mà anh giúp đội tuyển nước nhà thắng Italia 3-2, trực tiếp biến nhà ĐKVĐ trở thành cựu vô địch ngay sau vòng bảng.

Southgate bực vì EPL khởi tranh sớm

Theo đó, ông đánh giá, các HLV ở giải Ngoại hạng Anh bị đặt vào tình thế “bất khả kháng” khi mùa giải khởi tranh quá gần với thời điểm kết thúc World Cup. Trong khi đó, các nhà tổ chức lại hướng đến việc đội tuyển Anh sớm bị loại ở giải đấu tại Nga.

Premier League mùa giải 2018/19 bắt đầu chỉ 4 tuần sau trận chung kết World Cup và điều đó khiến rất nhiều cầu thủ gặp khó khăn trong giai đoạn đầu. HLV Southgate cho rằng, vấn đề nằm ở yếu tố “tâm lý chưa được làm mới”, dẫn tới việc các cầu thủ, các CLB không có được màn trình diễn tốt nhất, đồng thời cũng là nguyên nhân dẫn tới “rất nhiều chấn thương”.

"Tôi không quan tâm đến thời điểm khởi tranh mùa giải cho đến khi trở về từ VCK tại Nga", Southgate nói. Có thể họ đã nghĩ chúng tôi sẽ phải về nhà trước khi tháng 6 kết thúc. Tôi cho rằng, phần còn lại của thế giới đều sẵn sàng cho kế hoạch đến giữa tháng 7".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU tin tức Man utd Saudi Arabia tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT