Quảng cáo

Sao nhập tịch Việt Nam từng suýt về 'chung nhà' với Ronaldo

Thứ hai, 15/10/2018 12:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chân sút nhập tịch Việt Nam và CLB Hà Nội, Hoàng Vũ Samson từng có cơ hội chơi bóng tại Atletico Madrid và làm việc với siêu cò nổi tiếng Jorge Mendes.

Theo tiết lộ từ VTC News, năm 2011, Hoàng Vũ Samson khi ấy vẫn còn cái tên cũ Samson Kayode có cơ hội chuyển đến thi đấu cho CLB Atletico Madrid. Cầu nối đưa cầu thủ gốc Nigeria đến trời Âu không ai khác chính là người đại diện của tiền đạo Juventus hiện tại, Cristiano Ronaldo. Thậm chí Samson còn tiết lộ anh từng được Mendes đưa đi ăn tối cùng Ronaldo.

Mendes là một người tốt. Một tay làm ăn thứ thiệt. Ông ta luốn muốn thân chủ của mình nhận được những gì tốt nhất ví dụ như chơi ở đội bóng phù hợp nhất, đá ở vị trí mong muốn”, Samson kể lại những ấn tượng về Mendes.

“Đến Tây Ban Nha, Mendes đón tôi ở sân bay về thẳng khách sạn. Hôm sau tôi tới văn phòng của Atletico Madrid ký hợp đồng, kiểm tra y tế và bắt đầu tập luyện. Sau đó tôi được cho mượn tới Braga khi đội bóng này đang chuẩn bị cho trận gặp Young Boys ở Europa League. Nhưng tôi chỉ có thể ngồi xem từ ghế dự bị vì thiếu giấy chứng nhận chuyển nhượng ITC. Cuối cùng thì tôi lại về đây”.

Vụ chuyển nhượng của Samson sang Atletico bất thành do trước đó anh đã ký hợp đồng với CLB Hà Nội T&T. Đội bóng thủ đô ra điều kiện nếu muốn ra đi, Samson phải đền bù số tiền lên đến 2 triệu USD trong khi Atletico không muốn bỏ số tiền lớn như vậy cho một cầu thủ đến từ giải đấu trình độ thấp như V.League.

“Tôi trở lại Việt Nam và thực hiện hợp đồng của mình. Vậy đấy. Nhưng điều đó cho thấy rằng họ nhận ra tài năng của tôi và nghĩ rằng tôi đủ khả năng chơi cho họ”, Samson chia sẻ.

Mặc dù giấc mơ chơi bóng ở trời Âu "tan thành mây khói" nhưng Samson cho biết anh không quá tiếc nuối và cho đó là cái duyên của anh với bóng đá Việt Nam vẫn còn.

“Tôi không có gì hối tiếc cả. Bóng đá là bóng đá. Chơi bóng ở đâu cũng vậy thôi. Nếu tôi được đá ở Braga thì đó là định mệnh của tôi. Còn nếu không thì tức là định mệnh của tôi không nằm ở đó”. Samson giãi bày.

Dù đầu mùa giải năm nay, Hà Nội FC đã tạo điều kiện cho Samson chuyển sang Thái Lan thi đấu nhưng vì không được trọng dụng, Samson đã trở về nước và Hà Nội FC một lần nữa dang tay chào đón cầu thủ con cưng của mình.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hoàng vũ samson hà nội fc atletico ronaldo jorge mendes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT