Quảng cáo

Hoàng Vũ Samson: 'Tôi thấy tệ vì không được gọi lên ĐTVN'

Thứ bảy, 13/10/2018 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù đã mang quốc tịch Việt Nam, Hoàng Vũ Samson tỏ ra rất thất vọng khi tiếp tục không có cơ hội khoác áo ĐTQG.

Những năm qua, VFF gần như không còn triệu tập cầu thủ nhập tịch lên thi đấu cho ĐTQG bất chấp việc những cầu thủ này có đủ khả năng và luôn luôn khao khát được cống hiến, Hoàng Vũ Samson là một ví dụ điển hình. Bản danh sách sơ bộ 30 cầu thủ của ông Park tiếp tục là nỗi thất vọng dành cho tiền đạo gốc Nigeria.

Chia sẻ với Zing, tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử V-League không khỏi thất vọng.

'Tôi thấy thật tồi tệ. Giấc mơ của tôi là được chơi bóng cho đội tuyển Việt Nam. Tôi vẫn đang chờ cuộc gọi từ VFF. Tôi đã nỗ lực hết sức, đã thể hiện khả năng của mình, tôi đã chứng minh cho họ thấy rằng mình đủ trình độ thi đấu cho tuyển quốc gia. Tôi chưa từng từ bỏ hy vọng. Tôi vẫn tin một ngày nào đó, mình có thể khoác áo tuyển Việt Nam', Samson nói.

hoang-vu-samson

Với 15 bàn thắng đóng góp phần vào thành công của CLB Hà Nội mùa này, cầu thủ nhập tịch tới từ Nigeria đã có lần thứ 3 đứng trên đỉnh V-League. Trước đó, anh đã 2 lần giành Vua phá lưới và hiện đang là chân sút ghi nhiều bàn nhất lịch sử giải vô địch quốc gia. Bất chấp mọi cố gắng và mơ ước của Samson, VFF vẫn giữ quan điểm của mình. Nói về điều này, Samson tiếp tục:

'Đây là bóng đá và chúng ta không nên như vậy. Bạn nhìn đội tuyển Tây Ban Nha mà xem, Diego Costa là người gốc Brazil. Đội Pháp cũng có Paul Pogba và nhiều cầu thủ gốc Phi khác. Có những người còn không sinh ra tại Pháp. Đức cũng thế, Boateng là người gốc Ghana và anh ta là nhà vô địch Champions League, vô địch thế giới đấy.

Tôi không sinh ra ở Việt Nam nhưng tôi có quốc tịch Việt Nam. Vì vậy, tôi có quyền cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Khi quyết định nhập tịch, tôi đã nghĩ về việc phục vụ cho đội tuyển. Tôi luôn muốn được trao cơ hội.'

>>> Xem thêm: HLV Park không cần tiền đạo nhập tịch vì...

>>> Thống kê tổng kết V-League 2018

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hoàng vũ samson cầu thủ nhập tịch đtvn đt việt nam danh sách triệu tập đtvn aff cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT