Quảng cáo

SỐC: Hàng chục cầu thủ nữ 'loạn đả' ở giải VĐQG

Thứ sáu, 12/10/2018 23:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gần như toàn bộ lực lượng của 2 đội Than Khoáng Sản Việt Nam và Thành phố Hồ Chí Minh I đã lao vào một vụ ẩu đả dữ đội. Trong đó có cả những cầu thủ thuộc một đội bóng khác và một cầu thủ nam đang thi đấu ở V-League.

(Nguồn video: VTV)

Ở trận đấu bán kết giải nữ vô địch quốc gia 2018 giữa Than Khoáng Sản Việt Nam và CLB Thành phố Hồ Chí Minh I, đội bóng miền Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Hai cầu thủ Huỳnh Như và Bích Thùy là những người ghi bàn đưa đội bóng chủ quản tiến vào trận chung kết gặp Hà Nam, đội đã thắng Hà Nội trong trận đấu diễn ra trước đó ít giờ cũng trên sân Thống Nhất.

Việt Nam, bóng đá nữ

Tuy nhiên, một sự cố không đáng có đã xảy ra trên sân. Ngay sau khi trọng tài Nguyễn Đình Tiến Dũng nổi còi kết thúc trận đấu, các cầu thủ nữ 2 bên đã lao vào ẩu đả dữ dội. Các trọng tài tỏ ra bất lực trong việc căn ngăn những cái đầu nóng, còn lực lượng an ninh thì không xuất hiện.

Không chỉ có các cầu thủ trên sân, thành phần ban huấn luyện và các cầu thủ dự bị cũng lao vào sân đấu. Một số thì để căn ngăn, nhưng cũng có một số lao vào ẩu đả. Đặc biệt, một số thành viên của CLB TP.HCM II cũng đã lao vào sân. Đáng chú ý, một cầu thủ của đội Than Khoáng Sản đã bị 5, 6 cầu thủ đối phương đánh tới tấp ngay trên sân, còn cô thì ôm mặt chịu trận sau khi đánh 'hụt' đối phương.

Sau khi cuộc ẩu đả tạm lắng, một cầu thủ (nam) đang thi đấu ở V-League xuất hiện. Được biết, cầu thủ này thuộc thành phần CLB SHB Đà Nẵng đang có mặt trên sân để cổ vũ người yêu là một nữ cầu thủ của Than Khoáng Sản Việt Nam. Cầu thủ này có lời qua tiếng lại với các cầu thủ nữ sau khi chứng kiến người yêu bị 'lép vế'.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp những thông tin mới nhất tới độc giả.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam bóng đá nữ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT