Quảng cáo

Ngôi sao của Wolves lọt vào mắt xanh của Man City và Liverpool

Thứ hai, 11/03/2024 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Pedro Neto của Wolves trong mùa giải thăng hoa tại Premier League đang lọt vào tầm ngắm của các ông lớn như Manchester City hay Liverpool.

Theo tờ Telegraph, Manchester City và Liverpool đang dành sự quan tâm lớn đến tiền đạo Pedro Neto sau sự thăng tiến vượt bậc kể từ khi gia nhập Wolves từ Braga vào năm 2019. Con số dự kiến để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Bồ Đào Nha dao động trong khoảng 60 triệu bảng. 

Pedro Neto ra sân 19 lần cho Wolves tại Premier League mùa này, đóng góp 2 bàn thắng và 9 đường kiến tạo thành bàn. Sự lột xác của tiền đạo người Bồ Đào Nha dưới thời Gary O’Neil đã khiến cho nhiều ông lớn phải đứng ngồi không yên trước những sự nhòm ngó của các đối thủ cạnh tranh. 

tcn-liver-man-1710140947.jpg
Liverpool và Man City đều muốn chiêu mộ Pedro Neto từ Wolves. Ảnh: Internet.

Một điều đặc biệt khác đó chính là Manchester City và Liverpool đều sở hữu những cái tên người Bồ Đào Nha từ chính Wolves trước đó, lần lượt là Diogo Jota và Matheus Nunes. Liverpool sở hữu Jota với giá 45 triệu bảng vào tháng 8 năm 2020. Trải qua gần một nửa thập kỷ với đội chủ sân Anfield, Jota ngày một tỏa sáng và trở thành trụ cột trong những thành công của The Kop, trong đó có 2 danh hiệu Carabao, 1 FA Cup và Á quân Champions League mùa giải 2021/2022. Trong khi đó, Matheus Nunes mới gia nhập Manchester City vào đầu mùa giải này và được Pep Guardiola cho ra sân 21 lần trên mọi đấu trường. 

Arsenal trước đó 2 mùa giải cũng đã có những động thái quan tâm đến cầu thủ 24 tuổi người Bồ Đào Nha, song Wolves lại đang nắm lợi thế lớn khi cầu thủ của họ đã ký hợp đồng dài hạn đến năm 2027 và cũng không có ý định để mất ngôi sao này. 

Wolves hiện đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League với 41 điểm trong tay, hơn nhóm cầm đèn đỏ lên tới 20 điểm và gần như đã trụ hạng. Với tình hình hiện tại, rất có thể Pedro Neto sẽ ra đi nếu như anh tiếp tục duy trì phong độ chói sáng của mình như hiện tại với điều kiện Wolves phải nhận được khoản phí giải phóng hợp đồng một cách êm đẹp.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm