Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Đội bóng Anh sa thải HLV, bổ nhiệm cựu sao MU thay thế

Chủ nhật, 10/03/2024 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, Watford đã chính thức sa thải HLV và bổ nhiệm cựu ngôi sao Man United để thay thế.

Ngày 9/3, Watford đã bị Coventry City đánh bại 1-2 trên sân nhà Vicarage Road, thuộc khuôn khổ vòng 37 Championship 2023/24.

Ngay sau đó vài giờ, Watford đã chính thức ra quyết định sa thải HLV Valerien Ismael và bổ nhiệm cựu sao Man United - Tom Cleverley tạm thời nắm quyền.

Trang chủ đội bóng xác nhận trên X: "Tom Cleverley sẽ đảm nhận vị trí Huấn luyện viên trưởng tạm thời tại Vicarage Road. Điều này diễn ra sau khi Watford FC chấm dứt hợp đồng với Valerien Ismael sau trận thua trên sân nhà hôm nay trước Coventry City."

CHÍNH THỨC: Đội bóng Anh sa thải HLV, bổ nhiệm cựu sao MU thay thế 419210
Tom Cleverley được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Watford. Ảnh: GETTY.

Watford đang có phong độ tệ hại khiến họ bị loại khỏi vòng play-off thăng hạng. Đội bóng này chỉ giành được 2 chiến thắng trong 13 trận gần đây nhất, tụt hạng từ vị trí thứ 7 xuống 13. Thành tích tệ hại gần đây đồng nghĩa với việc họ kém đội xếp thứ 6 là Norwich City tới 13 điểm.

Trước đó, HLV Valerien Ismael đã được Watford trao cho một hợp đồng mới có thời hạn 3 năm vào tháng 10/2023.

Thất bại trên sân nhà trước Coventry là giọt nước tràn ly cuối cùng đối với ban lãnh đạo Watford. Điều đáng kinh ngạc là đội bóng này đã thay đổi tới 12 HLV trong 4 năm rưỡi qua.

Hiện tại, Watford sẽ đặt niềm tin vào cựu ngôi sao của MU - Tom Cleverley. Đây là lần đột phá đầu tiên của cựu tiền vệ 34 tuổi này trong sự nghiệp huấn luyện.

Tom Cleverly tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá sau một chấn thương ở mùa giải 2022/23 trong màu áo Watford. Sau đó, anh đảm nhận một vai trò trong học viện của câu lạc bộ khi đào tạo những cầu thủ trẻ dưới 18 tuổi, đồng thời đảm nhận trách nhiệm đại sứ đội bóng.

Joelinton và Bruno Guimaraes ăn mừng chiến thắng trước Manchester United (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm