Quảng cáo

Salah ra quyết định về tương lai ngay trước đại chiến với Man City

Chủ nhật, 10/03/2024 21:48 PM (GMT+7)
A A+

Mohamed Salah tiết lộ tác động của Jurgen Klopp đối với tương lai tại Liverpool của anh ngay trước thềm đại chiến với Man City.

Mohamed Salah khẳng định sự ra đi của Jurgen Klopp sẽ không ảnh hưởng đến tương lai ở Liverpool của anh.

Tiền đạo người Ai Cập được liên kết chặt chẽ với việc rời khỏi Anfield vào mùa hè khi các câu lạc bộ từ Ả Rập Xê Út khoanh tròn với giá kỷ lục thế giới. Liverpool đã nhanh chóng gia hạn hợp đồng thêm hai năm nữa để đảm bảo sở hữu ngôi sao của mình lâu nhất có thể.

Thế nhưng việc HLV Jurgen Klopp bất ngờ thông báo chia tay The Kop khiến cho người hâm mộ không khỏi tò mò về ngôi sao số 1 của đội bóng, liệu rằng Salah có theo chân Klopp hay không?

Mới đây, Salah đã lên tiếng nói về tương lai của anh với Sky Sports, ngay trước thềm đại chiến tại vòng 28 Ngoại hạng Anh với Man City.

"Không. Đó là một phần của cuộc sống bây giờ, rằng mọi thứ đều chuyển động. Các cầu thủ đã ra đi rồi, những cầu thủ rất quan trọng. Người quản lý cũng rất quan trọng đối với câu lạc bộ và sẽ ra đi. Một ngày nào đó tôi sẽ rời câu lạc bộ, nhưng Klopp ra đi không ảnh hưởng đến tương lai của tôi".

getpaidstockcom-65edc69094df0-1710081852.jpg
Mo Salah đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân trong trận đại chiến giữa Liverpool và Man City. Ảnh: Getty.

Salah cũng thừa nhận rằng anh khá sốc khi biết được thông tin Klopp sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

"Người đại diện của HLV đã ở đó tại sân tập và tôi nghĩ: "Ồ, anh ấy đang gia hạn hợp đồng".

Và năm phút trước cuộc họp, Virgil van Dijk nói: " Bạn có biết cuộc họp là gì không?" Tôi nói không. Anh ấy nói: "Người quản lý đang rời đi". Tôi nói: "Thật sao, HLV sẽ ra đi? Bạn nghiêm túc? Vì sao?" Cậu ấy nói: "Không có ý kiến".

Hiện tại, trận đấu giữa Liverpool vs Man City đang sắp diễn ra và Jurgen Klopp sẽ có trận đấu cuối cùng trên cương vị huấn luyện viên trưởng Liverpool tiếp đón Man City trên sân nhà Anfield. 

Chắc chắn cuộc đụng độ tại vòng 28 Ngoại hạng Anh này sẽ vô cùng đáng xem và hấp dẫn từng phút.

Mohamed Salah trở lại tập luyện sau chấn thương. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT