Quảng cáo

Liverpool và Man City chia điểm kịch tính tại vòng 28 Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 11/03/2024 08:41 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Liverpool đấu với Man City) - Liverpool và Man City chia điểm đẩy kịch tính sau gần 100 phút thi đấu tại Anfield.

Trận thư hùng giữa Liverpool vs Man City diễn hết hấp dẫn xuất 100 phút thi đấu, khi mà cả 2 đội đều đã chơi với khả năng hay nhất của mình.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của Michael Olivier, chủ nhà Liverpool đã ra sức tấn công và dồn ép đội khách Man City với những tình huống ép sân liên tục, khiến khung thành của đối thủ liên tục chao đảo.

Thế nhưng khi đang hừng hực khí thế, The Kop nhận ngay một gáo nước lạnh từ trung vệ John Stones trong tình huống tham gia tân công. Kevin De Bruyne là người có đường chuyền sắc sảo, khiến cả hàng thủ Liverpool bất ngờ trước khi người đồng đội đá tung mảnh lưới đối phương.

Nhận bàn thua đau, Liverpool tổ chức dồn ép trở lại và đã tạo ra rất nhiều tình huống nguy hiểm, thế nhưng bàn thắng không đến mà Man City khép lại 45 phút đầu tiên cùng lợi thế 1 bàn.

Liverpool và Man City chia điểm kịch tính tại vòng 28 Ngoại hạng Anh 419391
Mac Allister gỡ hoà cho Liverpool đầu hiệp 2. Ảnh: Getty.

Sang hiệp 2, The Kop tiếp tục là đội chơi lấn lướt hơn và điều gì đến cũng đến. Xuất phát từ đường chuyền sai lầm của Nathan Ake, Darwin Nunez nhanh chân hơn trong pha phá bóng của thủ môn Aderson và chủ nhà được hưởng penalty. Mac Allister không mắc sai lầm trên chấm 11m, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Những phút còn lại, Man City đứng vững trước những đợt tấn công như vũ bão của Liverpool, và tỷ số 1-1 được giữ nguyên cho đến khi đồng hồ chỉ sang phút thứ 100. 

Hoà kịch tính, Liverpool và Man City để đối thủ Arsenal vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 28.

Trận đấu
Liverpool
Kết thúc
1 - 1
10.03.2024 22:45
Manchester City

Tường thuật Liverpool vs Manchester City, 10/03/2024

90+10'
Michael Oliver liếc nhìn đồng hồ và rất nhanh thổi còi kết thúc trận đấu.
90+10'
Quả phạt góc của Andrew Robertson (Liverpool) chỉ tìm đến một hậu vệ, người đã đánh đầu phá bóng giải nguy.
90+9'
Alexis Mac Allister (Liverpool) xâm nhập vào vòng cấm và ngã xuống sau cú tắc bóng của một cầu thủ đối phương, nhưng trọng tài đã ra hiệu KHÔNG CÓ PENALTY!
90+9'
Andrew Robertson (Liverpool) tiến lên thực hiện quả phạt góc. Anh ấy treo bóng vào vòng cấm, nhưng bóng chỉ đến đầu của một cầu thủ đối phương, người đã phá bóng ra an toàn.
90+8'
Harvey Elliott (Liverpool) không thể chuyền bóng qua và pha bóng bị bẻ gãy. Liverpool giành quả phạt góc.
90+7'
Mohamed Salah (Liverpool) ngã xuống sau một tình huống vào bóng của hậu vệ đối phương. Trọng tài có vẻ như không quan sát rõ tình huống và chỉ khoát tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục.
90+5'
Jeremy Doku (Manchester City) đang cố gắng chuyền bóng vào vòng cấm nhưng đường chuyền của anh đã bị chặn lại.
90+4'
Mohamed Salah (Liverpool) đã không thể phá được bẫy việt vị và cờ của trọng tài biên đã được phất lên.
90+2'
Liverpool đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
90+2'
Harvey Elliott (Liverpool) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phản ứng nhanh và ngăn chặn đợt tấn công. Liverpool có quả phạt góc.
90'
Sẽ có ít nhất 8 phút bù giờ.
90'
Mohamed Salah (Liverpool) suýt nữa ghi bàn. Anh ấy đón một đường chuyền trong vòng cấm, và lẽ ra phải dứt điểm tốt hơn thay vì sút thẳng vào thủ môn Stefan Ortega.
89'
Jeremy Doku (Manchester City) phung phí cơ hội với một cú sút từ trong vòng cấm. Nỗ lực của anh chỉ đưa bóng đi sượt cột dọc bên phải. Thủ môn không có gì phải lo trong tình huống vừa rồi.
85'
Trận đấu đang bị gián đoạn, Kyle Walker (Manchester City) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.
84'
Một tình huống có phần tham lam của Alexis Mac Allister (Liverpool). Anh có bóng ở một vị trí thuận lợi trong vòng cấm nhờ đường chuyền chuẩn xác của đồng đội và dứt điểm ngay, nhưng nỗ lực của anh không tạo được bất kỳ nguy hiểm nào cho khung thành đối phương, bóng bay lệch xa ra ngoài cột dọc bên trái.
83'
Joe Gomez (Liverpool) sút bóng rất mạnh nhưng bóng đã bị hậu vệ phá lên.
83'
Andrew Robertson chuyền bóng vào trong vòng cấm trong một tình huống phối hợp phạt góc. Virgil Van Dijk (Liverpool) tăng tốc giữa một rừng cầu thủ để bật lên đánh đầu, tuy nhiên bóng đi ra ngoài cột dọc bên trái cả cây số.
82'
Bóng đã đi hết đường biên ngang và sẽ có một quả phạt góc. Đây sẽ là cơ hội để Liverpool gia tăng áp lực lên khung thành đối phương.
82'
Luis Diaz (Liverpool) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn.
82'
Jeremy Doku (Manchester City) tạt bóng vào vòng cấm. Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã hóa giải thành công mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.
80'
Jarell Quansah (Liverpool) quyết định sẽ tự mình dứt điểm và anh có một cú ra chân kỹ thuật từ rìa vòng cấm, đưa bóng về phía góc thấp bên trái, nhưng Stefan Ortega đã khóa mọi nẻo đường vào khung thành với một pha bắt bóng chắc chắn.
76'
Thay người. Darwin Nunez nhường chỗ cho Cody Gakpo (Liverpool).
74'
Phil Foden (Manchester City) tung cú đánh đầu ở cự li gần từ tình huống bóng bật ra, nhưng nỗ lực của anh chỉ đi trúng xà ngang.
74'
Nathan Ake (Manchester City) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Caoimhin Kelleher chặn được bóng.
71'
Darwin Nunez (Liverpool) tung cú sút một chạm, nhưng thủ môn đã có một pha cứu thua ngoạn mục.
69'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Julian Alvarez ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Jeremy Doku (Manchester City).
69'
Thay người. Mateo Kovacic (Manchester City) vào sân, Kevin De Bruyne rời sân.
69'
Andrew Robertson (Liverpool) không thể tìm ra một cầu thủ nào trong vòng cấm với một quả tạt quá mạnh về phía cột dọc đằng xa.
66'
Andrew Robertson (Liverpool) thực hiện quả phạt góc, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng thành công.
66'
Một cú ra chân rất nhanh của Alexis Mac Allister (Liverpool) từ rìa vòng cấm đưa bóng đi khá căng về phía bên phải của khung thành, nhưng Stefan Ortega đã có một pha cản phá tốt để từ chối nỗ lực của anh. Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Liverpool sẽ có một quả phạt góc.
65'
Bóng bật ra đến vị trí của Mohamed Salah (Liverpool) ở rìa vòng cấm và anh ấy tung một cú sút khác, nhưng lần này bóng đã đi ra ngoài khung thành.
65'
Mohamed Salah (Liverpool) giành được bóng sau quả phạt góc và tung cú sút từ rìa vòng cấm, nhưng nó đã bị chặn bởi một cầu thủ phòng ngự.
65'
Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. Liverpool có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.
65'
Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Liverpool không có tác dụng gì.
65'
Luis Diaz (Liverpool) cố gắng đón một đường chuyền xé toang hàng phòng ngự, nhưng một hậu vệ đối phương đã cắt được bóng. Liverpool có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.
63'
Nguy hiểm! Luis Diaz (Liverpool) xoay trở rất khéo trong vòng cấm tuy nhiên cú dứt điểm cuối cùng của anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc bên phải. Lẽ ra anh đã phải ghi được bàn thắng!
61'
Jurgen Klopp quyết định có sự thay đổi. Andrew Robertson (Liverpool) thay thế Conor Bradley.
61'
Thay người. Dominik Szoboszlai rời sân và được thay bởi Mohamed Salah (Liverpool).
59'
Michael Oliver rút ra một chiếc thẻ vàng dành cho Bernardo Silva (Manchester City) vì pha tắc bóng thô bạo.
58'
Darwin Nunez (Liverpool) chuyền bóng tầm thấp vào vòng cấm cho Luis Diaz. Tuy nhiên cầu thủ này khống chế chạm một quá dài, để cho một hậu vệ đối phương ập vào cướp bóng.
57'
Phil Foden (Manchester City) có lẽ đang cảm thấy vô cùng xấu hổ. Cầu thủ này nhận được một đường chuyền sắc như dao cạo từ đồng đội, nhưng cú sút từ ngay trong vòng 5m50 của anh ấy đúng là một thảm họa. Anh sút trượt bóng và để cho thủ môn Caoimhin Kelleher bắt bóng dễ dàng.
56'
Pep Guardiola quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Santana De Moraes đang rời sân và Stefan Ortega (Manchester City) vào sân.
54'
Santana De Moraes (Manchester City) đang lăn lộn trong đau đớn và anh sẽ được chăm sóc y tế vì trọng tài đã ra hiệu gọi đội bác sĩ.
53'
Cờ đã được phất lên và trọng tài lại thổi còi một tình huống việt vị nữa của Darwin Nunez (Liverpool). Cầu thủ này đã bị bắt việt vị một vài lần trong trận đấu hôm nay.
50'
1 - 1
Vào! Alexis Mac Allister (Liverpool) giành chiến thắng trên chấm phạt đền bằng một cú sút không thể cản phá, vượt qua tầm với của thủ môn Santana De Moraes vào góc trái khung thành.
50'
Alexis Mac Allister (Liverpool) lãnh trách nhiệm thực hiện quả phạt đền và anh đang chuẩn bị bóng.
50'
Santana De Moraes (Manchester City) đã có thể tiếp tục thi đấu.
49'
Santana De Moraes (Manchester City) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
47'
Một chiếc thẻ vàng cho pha tắc bóng của Santana De Moraes (Manchester City). Trọng tài Michael Oliver đã đưa ra quyết định một cách rất quả quyết.
47'
Trọng tài Michael Oliver cắt còi sau khi Santana De Moraes (Manchester City) làm ngã đối thủ với một cú tắc bóng thô bạo. Penalty! Liverpool có một cơ hội để thay đổi tỉ số của trận đấu từ chấm phạt đền.
46'
Liverpool phạm lỗi, giữ người, và trọng tài thổi còi.
46'
Tiếng còi vang lên và trọng tài Michael Oliver đã cho phép hiệp hai được bắt đầu.
45+3'
Trọng tài vừa thổi còi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất và cầu thủ hai đội đang trở về phòng thay đồ.
45+3'
Dominik Szoboszlai (Liverpool) thực hiện quả đá phạt tầm trung và tung cú sút chìm về phía cột dọc bên trái, nhưng thủ môn đã có một pha cản phá tốt để từ chối nỗ lực của anh.
45+2'
Trọng tài ngày hôm nay, Michael Oliver quyết định phạt thẻ vàng đối với Rodri (Manchester City) vì một pha tắc bóng thô bạo. Liverpool giành được một quả đá phạt. Một vị trí triển vọng để sút thẳng.
45+2'
Conor Bradley (Liverpool) tung một đường chuyền tốt vào vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã có mặt kịp thời để giải nguy.
45+1'
Kyle Walker (Manchester City) chuyền bóng nhưng không thể đưa bóng đến bất kì một đồng đội nào.
45'
Chúng ta sẽ có 2 phút bù giờ.
45'
Julian Alvarez (Manchester City) tung cú sút từ rìa vòng cấm, nhưng anh ấy sút vọt xà.
43'
Luis Diaz (Liverpool) bị thổi phạt vì kéo áo. Trọng tài Michael Oliver ra hiệu sẽ có một quả đá phạt.
42'
Luis Diaz (Liverpool) rê dắt bóng rất khéo léo trong vòng cấm trước khi anh tung ra cú sút về phía khung thành. Thủ môn được một phen tung người hạn hán lời, nhưng rất may là bóng đã đi sượt qua mé ngoài cột dọc bên trái.
40'
Darwin Nunez (Liverpool) đã bị thổi việt vị!
39'
Erling Haaland (Manchester City) đột phá vào vòng cấm và tung một cú sút căng như kẻ chỉ vào ngay giữa khung thành, nhưng thủ môn Caoimhin Kelleher cũng xuất sắc không kém và có một pha cản phá rất tốt.
39'
Một pha tạt bóng nỗ lực của Conor Bradley (Liverpool) nhưng bóng đã bị phá ra.
39'
Bóng vô tình đập vào một hậu vệ ngay trên vạch vôi và bật ra ngoài sau cú ra chân nhanh của Harvey Elliott (Liverpool) từ một vị trí rất thuận lợi bên trong vòng cấm.
37'
Kevin De Bruyne (Manchester City) treo bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc, nhưng một cầu thủ phòng ngự là người đầu tiên chạm vào quả bóng để đánh đầu phá bóng ra xa.
37'
Kevin De Bruyne (Manchester City) sút từ ngoài vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đã bị cản phá. Manchester City có một quả phạt góc.
35'
Phil Foden (Manchester City) thực hiện quả phạt góc, nhưng một hậu vệ đã thi đấu tốt và bật lên cao nhất để đánh đầu phá bóng.
35'
Erling Haaland (Manchester City) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm. Trọng tài thổi còi, Manchester City được hưởng một quả phạt góc.
34'
Conor Bradley (Liverpool) sút bóng trong vòng cấm, nhưng các hậu vệ đối phương đã che chắn rất tốt.
32'
Dominik Szoboszlai (Liverpool) vượt qua rất nhiều hậu vệ trong vòng cấm để giành quả bóng từ một đường căng ngang của Harvey Elliott, nhưng cú đánh đầu sau đó của anh lại đi chệch cột dọc bên phải.
31'
Liverpool liên tục giữ bóng và thực hiện các pha phối hợp ngắn. Họ đang chờ thời điểm thích hợp và tìm các khe hở để xuyên phá hàng phòng ngự đối phương.
29'
Michael Oliver thổi còi và đó là Alexis Mac Allister (Liverpool) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài.
28'
Luis Diaz (Liverpool) thực hiện đường chuyền tầm thấp nguy hiểm vào trong vòng cấm, nhưng hàng thủ đối phương đã cắt được bóng.
27'
Trọng tài biên đã căng cờ. Darwin Nunez (Liverpool) bị phạt lỗi việt vị.
23'
0 - 1
Vào! Kevin De Bruyne thực hiện một quả tạt rất nguy hiểm từ quả phạt góc trước đó và bóng đi vào khoảng trống nơi John Stones (Manchester City) đang ẩn nấp. Cầu thủ này có một cú sút căng từ cự li gần, đưa bóng đi thẳng vào sát mé trong cột dọc bên phải, nâng tỉ số lên 0:1.
23'
Manchester City buộc đối thủ phải chịu quả phạt góc.
23'
Bernardo Silva (Manchester City) thực hiện một quả tạt nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã lấy được bóng và hóa giải mối đe dọa.
22'
Julian Alvarez (Manchester City) cố gắng tạo ra một cơ hội, nhưng chuyền quá nhanh.
21'
Bernardo Silva (Manchester City) bị phất cờ lỗi việt vị.
20'
Alexis Mac Allister (Liverpool) tung cú sút trái phá ngay ngoài vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh ấy bị hậu vệ chặn đứng như cột điện.
19'
Luis Diaz (Liverpool) có một bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị!
18'
Michael Oliver thổi phạt một pha phạm lỗi. Kyle Walker (Manchester City) vừa đốn ngã một cầu thủ đối phương.
18'
Phil Foden (Manchester City) sút bóng nhưng bóng không thể đến được khung thành vì một hậu vệ đã kịp thời cản phá.
16'
Darwin Nunez (Liverpool) có một cơ hội tốt để ghi bàn khi anh ấy đón được một quả tạt từ ngoài biên, nhưng cú đánh đầu quyết định lại quá thiếu chính xác và bóng đã đi chệch cột dọc bên trái khá xa.
16'
Cờ được căng lên dành cho Darwin Nunez (Liverpool). Cầu thủ này đã bị trọng tài thổi việt vị.
14'
Conor Bradley (Liverpool) tận dụng cơ hội để dứt điểm vào khung thành trong vòng cấm và sút trượt về phía bên trái mục tiêu.
12'
Manchester City giữ quyền kiểm soát bóng bằng cách thực hiện liên tiếp những đường ban bật ngắn, nhưng một cầu thủ đối phương đã can thiệp và cướp được bóng.
10'
Julian Alvarez (Manchester City) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng đã bị phá ra.
10'
Phil Foden (Manchester City) tạt bóng vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương nhanh chóng cắt bóng. Manchester City hưởng một quả phạt góc.
9'
Kevin De Bruyne (Manchester City) tung một cú sút căng vào chính giữa khung thành, nhưng thủ môn đã phản xạ tuyệt vời và kịp đấm bóng trước khi nó đi vào lưới.
8'
Đã không có đồng đội nào ở bên trong vòng cấm có thể khống chế được đường bấm bóng quá sâu vừa rồi của Kevin De Bruyne (Manchester City).
6'
Kyle Walker (Manchester City) vừa có một pha tắc bóng khá quyết liệt và trọng tài Michael Oliver đã thổi phạt.
5'
Kevin De Bruyne (Manchester City) đã rất nỗ lực để đón một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng anh ấy đã không với tới được quả bóng.
3'
Một đường chuyền xé toang hàng phòng thủ đưa bóng rất vừa tầm chạy của Julian Alvarez (Manchester City) bên trong vòng cấm. Không cần nửa giây quan sát, anh sút chìm căng như kẻ chỉ vào chính giữa khung thành, tuy nhiên thủ môn Caoimhin Kelleher đã cản phá dễ dàng.
1'
Trận đấu hôm nay đã bắt đầu, mời các bạn cùng theo dõi!
Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. Liverpool sẽ giao bóng.
Michael Oliver sẽ làm trọng tài cho trận đấu hôm nay.
Đội hình xuất phát của trận đấu ngày hôm nay đã được công bố.
Xin chào tất cả những người hâm mộ bóng đá, chúng tôi ở đây để mang lại cho các bạn phần bình luận trực tiếp của trận đấu sau đây, mô tả tất cả những sự kiện thú vị và quan trọng nhất. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì điều gì, vì vậy chỉ việc thư giãn và tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
13
Adrian (G)
Adrian (G)
42
Clark B.
Clark B.
18
Gakpo C.
Gakpo C.
67
Koumas L.
Koumas L.
53
McConnell J.
McConnell J.
65
Nallo A.
Nallo A.
26
Robertson A.
Robertson A.
11
Salah M.
Salah M.
21
Tsimikas K.
Tsimikas K.
52
Bobb O.
Bobb O.
3
Dias R.
Dias R.
11
Doku J.
Doku J.
21
Gomez S.
Gomez S.
24
Gvardiol J.
Gvardiol J.
8
Kovacic M.
Kovacic M.
82
Lewis R.
Lewis R.
27
Nunes M.
Nunes M.
18
Ortega S. (G)
Ortega S. (G)
Huấn luyện viên
Klopp J.
Klopp J.
Guardiola P.
Guardiola P.

2.82
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.50
52%
Kiểm soát bóng
48%
19
Số lần dứt điểm
10
6
Sút trúng đích
6
13
Dứt điểm ra ngoài
4
11
Đá phạt
12
7
Phạt góc
4
6
Việt vị
1
17
Ném biên
15
5
Thủ môn Cứu thua
5
6
Phạm lỗi
10
0
Thẻ Vàng
3
562
Tổng số đường chuyền
509
22
Tắc bóng
14
124
Tấn công
106
55
Tấn công nguy hiểm
49
13
Phá bóng thành công
19

Main Trận Thắng H.Số Điểm
1 Arsenal 34 24 82:26 77
2 Manchester City 33 23 80:32 76
3 Liverpool 34 22 75:34 74
4 Aston Villa 34 20 71:50 66
5 Tottenham 32 18 65:49 60
6 Manchester Utd 33 16 51:50 53
7 Newcastle 33 15 69:54 50
8 West Ham 34 13 54:63 48
9 Chelsea 32 13 61:57 47
10 Bournemouth 34 12 49:60 45
11 Brighton 33 11 52:54 44
12 Wolves 34 12 46:54 43
13 Fulham 34 12 50:54 42
14 Crystal Palace 34 10 44:56 39
15 Brentford 34 9 52:59 35
16 Everton 34 11 36:48 33
17 Nottingham 34 7 42:60 26
18 Luton 34 6 47:75 25
19 Burnley 34 5 37:69 23
20 Sheffield Utd 34 3 33:92 16
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Champions League (Vòng Bảng: )
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Europa League (Vòng Bảng: )
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Europa Conference League (Vòng loại: )
  • Rớt hạng - Championship
  • Nottingham: -4 điểm (Quyết định của liên đoàn) Nottingham: -4 điểm (Quyết định của liên đoàn)

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT