Quảng cáo

Gạt đi Liverpool và Bayern, Alonso sẽ lựa chọn bến đỗ siêu hùng mạnh mới?

Thứ bảy, 09/03/2024 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Xabi Alonso được khuyên nên chờ một bến đỗ vị đại khác và từ chối lời đề nghị từ phía Liverpool và Bayern Munich.

Tương lai của Xabi Alonso vẫn đang là một trong những vấn đề được quan tâm nhất trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới đây. Với việc có tới 2 đội bóng Alonso từng thi đấu là Liverpool và Bayern Munich đều sẽ chia tay HLV hết mùa giải, Alonso nổi lên như một ứng viên nặng ký cho chiếc ghế nóng.

Dù vậy, cựu giám đốc Leverkusen là Reiner Calmund tin rằng Alonso nên tập trung vào nhiệm kỳ của mình tại BayArena và thay vào đó chờ đợi sự ra đi của Carlo Ancelotti để tới dẫn dắt Real Madrid. Khi được hỏi liệu Alonso có nên đến Liverpool hay Bayern Munich hay không, ông đã trả lời trên Sport1:

"Tôi không nghĩ Alonso sẽ làm điều đó. Tất nhiên đây là một lựa chọn tốt, Alonso đã vô địch C1 cùng Liverpool và 3 lần vô địch Bundesliga cùng Bayern. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là những lời đề nghị hấp dẫn. Tuy nhiên, cũng vẫn phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra ở Real Madrid, liệu Ancelotti có thể ra đi sớm hơn hay không. Nếu là người đại diện của cậu ấy, tôi sẽ gợi ý Alonso ở lại Leverkusen thêm một hoặc hai năm nữa và sau đó có thể thay thế Ancelotti."

hi-res-453301685-xabi-alonso-of-real-madrid-cf-controls-the-ball-during-crop-north-1709950447.jpg
Xabi Alonso được khuyên dẫn dắt Real Madrid.

Calmund nhấn mạnh thêm rằng Alonso sẽ ở lại Leverkusen vào mùa giải tới, đồng thời nói thêm:

"Có rất nhiều thông tin đang diễn ra nhưng bạn không nên tin vào tất cả mọi thứ. Tôi không muốn cả sự nghiệp ở đây, nhưng tôi tin chắc rằng Alonso sẽ ở lại Leverkusen ít nhất 1 mùa nữa. Ông ấy đã giành được mọi thứ với tư cách cầu thủ, bao gồm cả chức vô địch Champions League với Real Madrid. Ancelotti đã gia hạn hợp đồng với Los Blancos. Hiện tại không có gì nguy hiểm."

Như vậy là giờ đây, Alonso có tới 3 lựa chọn nếu như rời Leverkusen. Phía Real Madrid dù chưa đánh tiếng muốn có sự phục vụ của vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha song đó sẽ là điều có thể diễn ra trong 1-2 mùa bóng nữa.

Tuy nhiên, trước mắt Alonso vẫn cam kết gắn bó với Leverkusen, đội đang có chuỗi 35 trận bất bại như mơ và đang dẫn đầu danh hiệu Bundesliga.

Xabi Alonso tái ngộ Bayern. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT