Quảng cáo

Barca gửi hợp đồng giải phóng 1 tỷ Euro cho sao không ai ngờ đến

Thứ hai, 11/03/2024 13:46 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona gửi lời đề nghị hợp đồng mới cho Pau Cubarsi với điều khoản giải phóng 1 tỷ Euro.

Barcelona đã gửi lời đề nghị hợp đồng mới tới Pau Cubarsi và mong muốn cầu thủ này ký hợp đồng càng sớm càng tốt. Mundo Deportivo cho biết Barca muốn đồng ý một thỏa thuận có thời hạn đến năm 2030 và với điều khoản mua lại được đặt ở mức 1 tỷ Euro.

Điều khoản hiện tại của Cubarsi được đặt ở mức chỉ 10 triệu Euro, khiến Barca dễ bị tổn thương trước những lời đề nghị, đặc biệt là với những đồn đoán về các câu lạc bộ Premier League đang rình rập.

Cầu thủ này chưa thể ký hợp đồng dài hạn vì mới 17 tuổi nhưng Barca muốn một bản hợp đồng có hiệu lực khi anh 18 tuổi và có thời hạn 5 năm.

Mundo Deportivo cho rằng các câu lạc bộ hàng đầu bao gồm Manchester City, Chelsea, Arsenal và Bayern đều để mắt đến Cubarsi nhưng hậu vệ này rất muốn ở lại Barcelona. Cubarsi đã nhận được nhiều lời khen ngợi trong mùa giải này sau khi đá chính cho đội một, Ronald Araujo nói rằng cầu thủ trẻ này khiến anh nhớ đến Gerard Pique.

2-1710132752.jpg
Pau Cubarsi đang nhận được lời đề nghị hợp đồng mới của Barca (Nguồn: Internet)

Pau Cubarsi nổi bật với lối chơi thông minh và kỹ thuật tốt, được đào tạo tại học viện La Masia. Cậu có khả năng chơi bóng từ phía sau, thoải mái với bóng và có nhiều kỹ năng kỹ thuật. Phong cách chơi bóng của Cubarsi là tiêu biểu cho một trung vệ hiện đại, với khả năng chuyền bóng lên phía trước, khéo léo thoát press và duy trì sự bình tĩnh dưới áp lực​​.

Cubarsi được so sánh với Gerard Pique về trí tuệ trong lối chơi và cách cậu luôn tìm kiếm giải pháp kỹ thuật trong mọi tình huống. Điều này chứng tỏ sự chín chắn và khả năng đọc trận đấu xuất sắc ngay từ độ tuổi hiện tại​​. Joao Cancelo còn gọi Cubarsi là "Franz Beckenbauer của Barcelona", phản ánh sự đánh giá cao của đồng đội về khả năng và tầm quan trọng của cậu trong đội hình​​.

Với tài năng và triển vọng phát triển, Pau Cubarsi được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những trụ cột chính của hàng phòng ngự Barcelona trong tương lai. Cubarsi sở hữu sự thông minh, kỹ thuật và khả năng đọc trận đấu tốt, là những phẩm chất quan trọng để trở thành một trung vệ hàng đầu.

5 vấn đề huấn luyện viên mới của Barca phải đối mặt (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm