Quảng cáo

MU đã chấm siêu trung vệ người Đức

Chủ nhật, 29/04/2018 12:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhằm mục đích gia cố hàng phòng ngự, Man Utd đã chấm một trung vệ người Đức.

Tin chuyển nhượng ngày 29/4

MU chấm siêu trung vệ người Đức

Jerome Boateng đang là mục tiêu hàng đầu của HLV Mourinho trong kế hoạch cải tổ hàng phòng ngự Man Utd. Tờ Mirror đưa tin, "Quỷ đỏ" đang tiến hành đàm phán với Bayern Munich, cũng như đại diện của công ty CN Sports - đơn vị đại diện cho Boateng. Hiện tại, hợp đồng của Boateng với Bayern Munich vẫn còn thời hạn đến 2021. Tuy nhiên, trung vệ 29 tuổi người Đức đang có ý định ra đi sau khi đội chủ sân Allianz Arena nhiều khả năng sẽ có thay đổi lớn vào cuối mùa giải.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng chelsea, Chuyển nhượng man city, Chuyển nhượng real, Chuyển nhượng mu

Chelsea muốn 3 người của Napoli

Báo chí Italia cho hay, CLB Chelsea đã đưa 2 cầu thủ của Napoli là Kalidou Koulibaly và Elseid Hysaj vào danh sách mua sắm trong mùa Hè này. Họ thậm chí còn lôi kéo cả HLV Maurizio Sarri về để thay Antonio Conte.

Real Madrid không quan tâm đến Lewandowski

Cựu đội trưởng đội tuyển Đức, Lothar Matthaus, khẳng định, Real Madrid không quan tâm đến Robert Lewandowski như tin đồn. “Với những thông tin mà tôi có thì thông tin đó là không chính xác”, ông nói.

Guardiola lên tiếng về việc Iniesta sang Man City

Trong quá khứ, Pep Guardiola từng có một thời gian ngắn tập luyện cùng Andres Iniesta trên đội 1 của Barcelona. Chuyển sang nghiệp HLV, Guardiola lại may mắn được hợp tác cùng với Iniesta khi đó đã có tài năng nở rộ thay vì còn là cầu thủ trẻ như trước.

Chính Guardiola đã thừa nhận: “Andres Iniesta đã làm nên lịch sử của Barcelona”. Trong bài phát biểu đó, ông khẳng định chính mình cũng phải cảm ơn cựu đội trưởng Barca về những gì đã mang tới cho bóng đá. Nhà cầm quân 47 tuổi không ngần ngại tiết lộ xem Iniesta thi đấu, ông đã học hỏi được nhiều điều.

Ở chiều ngược lại, Iniesta cũng trưởng thành vượt bậc dưới thời Guardiola. Anh vươn tới tầm trụ cột Barca và sau đó còn có cơ hội cạnh tranh Quả bóng vàng. Với mối quan hệ thân tình, sau khi tuyên bố chia tay đội bóng xứ Catalonia cuối mùa 2017/18, người ta để ngỏ khả năng Iniesta sang Man City hiện do Guardiola dẫn dắt.

Sao tuyển Đức không hứng thú với MU

Tiền đạo trẻ Timo Werner được các tuyển trạch viên MU theo dõi sát sao. Vua phá lưới Confederations Cup 2017 hiện đang trải qua một mùa giải khó nhọc cùng với CLB chủ quản RB Leipzig. Tuy nhiên, bản thân chân sút mới 22 tuổi này lại không hào hứng với viễn cảnh gia nhập MU. Ưu tiên số 1 của tuyển thủ Đức là ở lại Bundesliga, nơi ông lớn Bayern Munich đang chào đón.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT