Quảng cáo

M.U thắng kịch tính, HLV Wenger ngậm ngùi rời Old Trafford

Thứ hai, 30/04/2018 00:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Phải tới phút 90+1 Man Utd mới có bàn thắng thứ 2, qua đó chính thức đánh bại Arsenal với tỉ số 2-1.

Đối đầu với Arsenal, HLV Jose Mourinho tỏ ra quyết tâm khi tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể. Trong khi đó, các Pháo thủ đến Old Trafford với và tung ra sân đội hình không quá mạnh, trong đó có nhiều cầu thủ trẻ và ít được ra sân như Nelson, Mavropanos hay Kolasinac...

Sau tiếng còi khai cuộc Arsenal là đội nắm thế chủ động, nhưng sau khoảng 10 phút Man Utd bắt đầu kiểm soát bóng nhiều hơn và ngay phút 18 họ đã có bàn vươn lên dẫn trước 1-0. Sau cú đánh đầu của Sanchez bị Bellerin cản phá, bóng đến chân Pogba và anh đệm bóng dễ đàng vào lưới Arsenal.

Bị thủng lưới, các Pháo thủ dồn lên tấn công trong khi M.U chơi chậm đi. Khá nhiều cơ hội được Arsenal tạo ra, thế nhưng họ không thể có bàn trước khi hiệp 1 khép lại.

Hiệp đấu thứ 2 diễn ra cực hấp dẫn, đặc biệt là sau bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Mkhitaryan ở phút 51. Sau khi để thủng lưới, Man Utd chủ động đẩy cao đội hình hơn. Liên tục là các đợt tấn công được các cầu thủ Man Utd tạo về phía Arsenal, thế nhưng sóng gió cứ đi qua trước khung thành thủ môn Ospina, không cho Quỷ đỏ thành Manchester có bàn thắng thứ 2 sau 90 phút thi đấu chính thức.

Bất ngờ đã đến ở phút 90+1, từ đường chuyền của đồng đội, Fellaini bật cao đánh đầu ấn định chiến thắng 2-1 cho man Utd.

Với kết quả này, Man Utd chính thức hoàn thành mục tiêu top 4 ở mùa giải năm nay sớm.

Với HLV Wenger, thất bại này là một kỷ niệm buồn bởi đây là trận đấu cuối cùng của ông tại Old Trafford trên cương vị HLV Arsenal. Sau mùa bóng này, Giáo sư sẽ chia tay Pháo thủ.

Đội hình dự kiến MU vs Arsenal

Manchester United: De Gea, Valencia, Lindelof, Smalling, Young, Ander Herrera, Matic, Pogba, Lingard, Lukaku, Sanchez

Dự bị: Rojo, Mata, Martial, Rashford, Fellaini, McTominay, Joel Pereira

Arsenal: Ospina, Bellerin, Mavropanos, Chambers, Kolasinac, Maitland-Niles, Xhaka, Mkhitaryan, Nelson, Iwobi, Aubameyang

Dự bị: Holding, Monreal, Welbeck, Cech, Nketiah, Osei-Tutu, Willock

HẾT GIỜ

90+1': VÀO! 2-1 cho Man Utd. Lần này Fellaini đã đánh đầu thành công, pha dứt điểm không cho thủ môn Ospina cơ hội cản phá.

89': BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC TÍNH. Fellaini đánh đầu đưa bóng đi đập cột dọc Arsenal, bóng tới chấn Rashford và anh đưa bóng vào lưới Pháo thủ. Tuy nhiên trọng tài đã căng cờ báo việt vị với Rashford, đây là một quyết định chính xác.

85': Ở những phút vừa qua, M.U miệt mài tấn công nhưng gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành Arsenal. Quỷ đỏ dùng nhiều pha tạt bóng nhưng đều bị hậu vệ Pháo thủ hóa giải.

79': Liên tiếp các quả phạt góc cho MU, sau vài lần bị hàng thủ Arsenal phá ra Sanchez quyết định đổi sang chuyền sệt ra ngoài vòng cấm. Martial có mặt nhưng cú sút xa không nguy hiểm.

72': Martial có đường căng ngang thuận lợi vào trong cho Smalling dứt điểm nhưng hậu vệ người Anh đã sút trượt bóng.

69': Welbeck quyết định dứt điểm từ ngoài vòng cấm MU, đường bóng đi đúng tầm bắt của thủ môn De Gea.

66': Martial từ cánh trái bứt qua 2 cầu thủ Arsenal để đột phá vào giữa. Anh chuyền sệt về phía cột xa cầu môn Arsenal nhưng cầu thủ MU gần nhất có thể đón bóng lại là Fellaini.

58': Các cầu thủ Arsenal đã chơi tự tin hơn nhiều sau khi có bàn gỡ hòa, trong khi Man Utd đã chủ động hơn ở những pha tấn công.

51': VÀO! Tỉ số được quân bình 1-1. Mkhitaryan dứt điểm đưa bóng vượt qua Lindelof và thủ môn De Gea đi vào lưới.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc

44': Không được. Từ quả tạt của đồng đội, Nelson đánh đầu hiểm hóc nhưng đưa bóng đi ra ngoài cầu môn MU.

41': Nguy hiểm. Young tạt bóng sát đường biên ngang, bóng đi đập cột dọc Arsenal bật ra ngoài.

38': Không được. Trong vòng vây của 4 cầu thủ Arsenal, Lukaku không thể dứt điểm dù bóng đang ở khu vực cấm địa Pháo thủ.

36': Không được. Từ đường tạt bóng của Bellerin, Aubameyang đánh đầu đúng tầm bắt của thủ môn De Gea.

27': Arsenal phối hợp tốt bên cánh phải và Bellerin băng xuống vị trí trống trải và căng ngang vào trong. Thế nhưng, tiếc cho Arsenal là Bellerin căng ngang thiếu chuẩn xác và bị De Gea bắt gọn bóng.

24': Không được. Pogba thực hiện quả đá phạt không thành công, bóng đi đập hàng rào Arsenal.

20': Maitland-Niles có cú giật gót cực hay cho Mkhitaryan lọt vào vòng cấm MU chếch bên cánh phải trước khi tung cú sút chéo góc đi sạt cột dọc cầu môn chủ nhà

18': VÀO! 1-0 cho Man Utd. Sau cú đánh đầu của Sanchez bị Bellerin cản phá, bóng đến chân Pogba và anh đệm bóng dễ đàng vào lưới Arsenal.

11': Sau những phút đầu để Arsenal lấn lướt, M.U đã dần lấy lại được thế trận, cầm bóng nhiều hơn để tổ chức các đợt tấn công.

8': Arsenal phá ra một quả phạt góc bên cánh phải của MU nhưng sau đó cánh trái đội khách để cho Lingard lọt vào vòng cấm từ đường bóng của Matic. Chambers kịp có mặt để chặn quả căng ngang.

4': Không vào. Pogba đã có cơ hội dứt điểm ngon ăn, thế nhưng anh thực hiện quá cẩu thả.

1': Hiệp một bắt đầu

Các cầu thủ trong đường hầm chuẩn bị bước ra sân

truc tiep MU vs Arsenal, xem truc tiep MU vs Arsenal, link truc tiep MU vs Arsenal

Thông tin lực lượng MU vs Arsenal

MU: Sergio Romero sẽ không thể ra sân do chấn thương, trong khi Eric Bailly nhiều khả năng cũng không kịp bình phục.

Arsenal: hàng tiền vệ của các Pháo thủ sẽ gặp nhiều vấn đề khi cả Elneny, Cazorla và Mkhitarian nhiều khả năng đều không thể thi đấu.

Phát biểu trước trận MU vs Arsenal

HLV Jose Mourinho (M.U): “Chính Wenger đã khiến M.U chơi tốt hơn. Có một đối thủ mạnh ganh đua bao giờ cũng khiến bạn phải liên tục hoàn thiện mình. Đây sẽ là một trận đấu lớn”.

HLV Arsene Wenger (Arsenal): “Đây sẽ là trận đấu đặc biệt với tôi. Tôi có nhiều kỷ niệm ở SVĐ này. Khi tôi nhìn lại, tôi thực sự nhận ra họ (M.U) là đội bóng vĩ đại như thế nào”.

Thông tin xung quanh trận MU vs Arsenal

M.U thắng 13, thua 5/20 trận gần nhất theo châu Á.

12/20 trận gần nhất của M.U có tối đa 2 lần lưới rung.

Arsenal thắng 11, thua 8/20 trận gần nhất theo châu Á.

17/20 trận gần nhất của Arsenal có tối thiểu 3 lần lưới rung.

12/20 trận gần nhất của M.U có tối thiểu 1 lần lưới rung ở hiệp 1.

16/20 trận gần nhất của Arsenal có kịch bản tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi đặt niềm tin vào tỷ lệ nhiều bàn thắng ở hiệp 1.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xem bóng trực tuyến trực tiếp bóng đá trực tiếp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT