Quảng cáo

HLV Campuchia tuyên bố bất ngờ khi nhắc tới Việt Nam

Chủ nhật, 29/04/2018 12:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Campuchia tuyên bất ngờ khi nhắc tới Việt Nam; Chủ tịch Barca xác nhận không phá két vì Umtiti... là những tin tức bóng đá nổi bật trưa nay 29/4.

Tin HOT bóng đá Việt Nam trưa 29/4

HLV Campuchia tuyên bất ngờ khi nhắc tới Việt Nam

AFF Suzuki Cup 2018 là lần thứ 7 nền bóng đá xứ Chùa Tháp góp mặt tại giải đấu danh giá nhất khu vực Đông Nam Á. Với lứa cầu thủ tài năng bậc nhất lịch sử bóng đá Campuchia, quốc gia tỏ ra rất nghiêm túc tại giải năm nay. HLV trưởng ĐT Campuchia Prak Sovannara phát biểu: "Mục tiêu của chúng tôi là nằm trong top 6 đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á. Campuchia đang sở hữu 4 cầu thủ tài năng là Chan Vathanaka, Keo Sokpheng, Prak Mony Udom và Thierry ChanthaBin, tất cả đều đang thi đấu tại giải VĐQG Malaysia. Với những kinh nghiệm thi đấu tại nước ngoài, chắc chắn họ sẽ giúp Campuchia tiến xa tại AFF Suzuki Cup 2018".

HLV Prak Sovannara đã lên tinh thần cho các học trò của mình khi cho rằng Campuchia không thua kém so với ĐT Việt Nam hay Thái Lan.

"Trong thời gian qua, bóng đá Campuchia nói chung và ĐT Campuchia nói riêng đã có rất nhiều tiến bộ, thật tốt khi vào một bảng đấu dễ dàng. Bạn cũng có thể thấy các đội tuyển tại Đông Nam Á ngày càng thu hẹp khoảng cách về trình độ. Tôi cho rằng rằng trình độ của ĐT Campuchia không quá khác biệt so với những đội hàng đầu khu vực như Thái Lan và Việt Nam", ông nói.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, AFF Cup, tin tức AFF Cup, Việt Nam, Campuchia

Hà Nội lý giải nguyên nhân sao U23 Việt Nam dự bị

Trong trận tái đấu với Sài Gòn tại vòng 1/8 cúp Quốc gia - cúp Sư tử trắng 2018, Hà Nội đã không để đối thủ tiếp tục làm nên bất ngờ. Phong độ hủy diệt của Oseni và Samson đã giúp đội chủ sân Hàng Đẫy đè bẹp Sài Gòn tới 5 bàn không gỡ, qua đó lọt vào tứ kết và sẽ chạm trán HAGL. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC có đề cập tới lý do một số cầu thủ U23 Việt Nam như Quang Hải, Đức Huy không có nhiều cơ hội thể hiện từ đầu mùa.

"Với tôi, tất cả các cầu thủ Hà Nội, từ Đức Huy, Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng của U23 Việt Nam đến Thành Lương, Văn Quyết, điều quan trọng nhất để được ra sân là phải có phong độ tốt. Nếu các bạn có phong độ ổn hơn những người có mặt trên sân, các bạn sẽ được đá chính. Ngược lại, nếu bạn thể hiện không bằng họ, bạn sẽ phải ngồi dự bị. Đức Huy đã gặp chấn thương cổ chân từ trước trận gặp Sài Gòn. Hôm nay cậu ấy đã có trận đấu tạm được, nhưng như tôi đã nói, cầu thủ không được vào sân hay không là do phong độ. Đến lúc này, tôi tạm thời hài lòng với các cầu thủ U23 Việt Nam. Họ đã có quãng thời gian tập luyện để lấy lại thăng bằng sau giải U23 châu Á" - HLV Chu Đình Nghiêm phân tích.

Tin HOT bóng đá quốc tế trưa 29/4

Salah có thể nghỉ hết Premier League mùa này vì án phạt

Đã tịt ngòi trong trận hòa không bàn thắng trước Stoke City, Mohamed Salah còn có thể phải đón nhận tin buồn khi sẽ đối mặt với khả năng nghỉ hết phần còn lại của mùa giải Premier League vì phạm lỗi đánh nguội. Salah bị phong tỏa triệt để trong trận đấu này, tới độ, anh còn nóng giận và “đánh nguội” với Bruno Martins-Indi bên phía đối phương. Martins-Indis đã kèm chết Salah, khiến Salah khó chịu tới mức phải “vung tay” vào mặt cầu thủ đội bạn.

Mặc dù khi ấy, trọng tài chính không thổi phạt, nhưng trong trường hợp FA điều tra lại vụ việc này, rất có khả năng Mo Salah sẽ bị xử phạt treo giò 3 trận đấu, đồng nghĩa với việc anh sẽ bị cấm thi đấu các trận còn lại của Premier League.

Chủ tịch Barca xác nhận không phá két vì Umtiti

Trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã tuyên bố ông cùng BLĐ sẽ không phá két để giữ chân Umtiti. Suốt thời gian qua, tương lai của Umtiti vẫn là một dấu hỏi lớn khi hợp đồng của anh dù có thời hạn tới năm 2021 nhưng phí phá vỡ hợp đồng lại quá rẻ chỉ ở mức 60 triệu euro. Barca đã rất muốn Umtiti ký vào bản hợp đồng mới với mức phí phá vỡ hợp đồng cao hơn để tránh sự nhòm ngó từ MU nhưng cầu thủ người Pháp lại tận dụng cơ hội này để ra yêu sách về lương thưởng.

Tuy nhiên trả lời Cadena Ser, chủ tịch Bartomeu đã tuyên bố: "Cậu ấy mới chỉ trải qua mùa giải thứ 2 trong hợp đồng nhưng chúng tôi vẫn mong chờ vào một BHĐ mới sẽ được ký kết. Nhưng, với tư cách là giám đốc, chúng tôi khẳng định rằng cấu trúc lương sẽ không bị phá vỡ dù thế nào đi chăng nữa để đảm bảo sự công bằng và tính cạnh tranh trong CLB".

Real Madrid nên chào mừng Barcelona

Theo HLV của Deportivo, Clarence Seedorf, các cầu thủ Real Madrid nên xếp hàng chào mừng Barcelona nếu đội bóng xứ Catalunya vô địch La Liga sau trận đấu đêm nay. “Tôi là một Madridista, nhưng cũng là đại sứ của UEFA, nên tinh thần thể thao là điều quan trọng và việc xếp hàng chào mừng thể hiện hành động đẹp”, Seedorf nói.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League AFF Cup tin tức AFF Cup Việt Nam Campuchia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT