Quảng cáo

Man Utd sắp chia tay một công thần

Thứ sáu, 17/07/2015 08:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Do không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới, hậu vệ Johny Evans chuẩn bị rời Man Utd gia nhập đội bóng mới.

VIDEO: Nghi án Johny Evans cố nhổ vào mặt của Papiss Cisse

Jonny Evans là sản phẩm trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Man Utd. Anh được ký hợp đồng chuyên nghiệp với Quỷ đỏ vào năm 2006. Trong khoảng thời gian khoác áo đội 1 của Man Utd, anh đã có nhiều đóng góp không nhỏ khi cùng đội bóng giành 3 chức vô địch giải Ngoại hạng Anh và nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác.

Johny Evans, Man Utd, Evans sắp ra đi, chuyen nhuong evans, chuyen nhuong man utd, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Evans chuẩn bị chia tay Man Utd

Hiện tại, Jonny Evans chỉ còn 1 năm thời hạn hợp đồng với Man Utd. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng vẫn chưa có động thái nhằm giữ chân hậu vệ này ở ở lại. Trước đó, Quỷ đỏ đã lần lượt ký hợp đồng với các công thần khác như Phil Jones hay Chris Smalling.

Không được trọng dụng, Jonny Evans ra đi là điều tất yếu sẽ xảy ra. Theo tờ Daily Mail, Everton hiện đang đàm phán chiêu mộ hậu vệ 27 tuổi này với Man Utd. Mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp bởi đội chủ sân Old Trafford có vẻ hài lòng với lời đề nghị trị giá triệu 8 triệu bảng từ The Toffees.

Everton là điểm đến khá thành công của mình số cầu thủ Man Utd khi ra đi, trước đó những Phil Neville hay Louis Saha đều thi đấu ấn tượng khi rời Old Trafford để tới Goodison Park.

Liên quan tới chuyển nhượng của Man Utd, tính tới hiện tại họ đã có 4 tân binh trong phiên chợ Hè 2015 đó là: Memphis Depay, Bastian Schweinsteiger, Matteo Darmian và Morgan Schneiderlin.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng Jonny Evans
Xem thêm
TIN NỔI BẬT