Quảng cáo

Man Utd cần bổ sung thêm vị trí nào để trở nên hoàn hảo?

Thứ tư, 15/07/2015 15:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd đang ‘điên cuồng’ mua sắm nhưng họ vẫn đang thiếu những vị trí chủ chốt để trở nên hoàn hảo nhằm bước vào mùa giải mới với sự tự tin tuyệt đối nhất.

VIDEO: Morgan Schneiderlin - Tân binh chất lượng của MU

Chi gần 80 triệu bảng, đưa về Old Trafford 4 tân binh là Memphis Depay, Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin, nhưng đây mới chỉ mới giải quyết được vấn đề đủ chứa chưa giúp Man Utd hoàn thiện hơn.

Từng rất đau đầu với vị trí tiền vệ trung tâm nhưng khi bộ đôi Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin đến, nó sẽ được giải quyết. Hàng tiền vệ của Quỷ đỏ được đánh giá là đông về số lượng cũng như chất lượng. Dù vậy, nếu muốn đội hình thật sự cân bằng, HLV Van Gaal cần phải chi tiền thêm.

Chưa có trung phong điểm hình.

Đẩy Robin van Persie đến Fenerbahce nhưng chưa có một sự bổ sung nào để thay thế cho chân sút người Hà Lan là một bài toán cực đau đầu với HLV Van Gaal. Trong tay ông còn 3 tiền đạo đúng nghĩa là Rooney, Wilson và Chicharito.

Trong số này thì Rooney được đánh giá cao nhất nhưng việc bị kéo xuống đá tiền vệ quá nhiều khiến R10 không còn giữ được bản năng săn bàn như vốn có. Rooney có nguồn thể lực dồi dào nhưng trong bối cảnh Man Utd tham dự nhiều đấu trường buộc HLV Van Gaal phải có phương án dự phòng.

Man Utd, Sergio Ramos, Séamus Coleman, David de Gea, Van Gaal, Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng Man Utd, Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015, Sergio Ramos, OtamendiHLV Van Gaal vẫn chưa thể tìm được người thay thế Van Persie.

Wilson và Chicharito chưa bao giờ tạo được sự yên tâm, Wilson quá trẻ để gánh vác trọng trách của cả hàng công còn Chicharito nhiều khả năng sẽ bị đem cho mượn hoặc bán đứt.

Man Utd nhắm đến khá nhiều chân sút chất lượng như Alexandre Lacazette (Lyon), Harry Kane (Tottenham) hay Karim Benzema (Real Madrid)… nhưng sự thiếu nhiệt tình khiến Quỷ đỏ chưa thể đưa họ về Old Trafford.

Man Utd cần hiểu rằng, trong bối cảnh hiện tại họ cần quyết liệt hơn nữa với những mục tiêu đã đưa vào tầm ngắm. Karim Benzema không hạnh phúc ở Real, Gonzalo Higuaín, Harry Kane…muốn được thi đấu ở Champions League, đây là những tiền đề để Quỷ đỏ có thể tập trung khai thác.

Thiếu 1 trung vệ tầm cỡ thế giới.

Hành lang hai cánh đang là nơi có nhiều sự lựa chọn, cánh trái là cặp Luke Shaw/Daley Blind đối diện là những Darmian/Antonio Valencia và có thể là Rafael da Silva giúp HLV Van Gaal có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên vị trí trung vệ đang là vấn đề nhức nhối hơn cả.

Những Marcos Rojo, Chris Smalling, Phil Jones, Paddy McNair, Jonny Evans hay Tyler Blackett có thể chơi ở vị trí trung vệ nhưng họ không thể mang lại sự tin tưởng tuyệt đối. Chính sự lỏng lẻo của hàng thủ đã khiến Man Utd gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm ngoái nên họ sẽ phải bổ sung gấp nếu không muốn đi vào vết xe đổ.

Sergio Ramos, Otamendi được liên hệ rất mật thiết nhưng Real Madrid và Valencia đều đòi một mức giá rất cao khiến những thương vụ này đang rơi vào bế tắc. Real Madrid đã dùng tấm băng đội trưởng để thuyết phục Sergio Ramos ở lại. Ngoài ra, mức giá Man Utd đưa ra cho vụ Otamendi chưa làm hài lòng Valencia. Thế nên nếu bộ đôi này không đến, Man Utd có lý do để lo lắng.

Vẫn còn hơn 1 tháng nữa để Man Utd đưa về Old Trafford những tân binh chất lượng và giờ là lúc NHM chờ đợi vào một bước đột phát trong khâu chuyển nhượng, để có thể giúp đội bóng này tìm lại ánh hào quang xưa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Sergio Ramos Séamus Coleman David de Gea Van Gaal Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng Man Utd Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015 Sergio Ramos Otamendi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT