Quảng cáo

Tân binh Man Utd đứng đầu Top 50 sao trẻ xuất sắc

Thứ tư, 15/07/2015 22:30 PM (GMT+7)
A A+

Memphis Depay, tân binh của Man Utd trong mùa Hè này đứng đầu danh sách 50 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới.

VIDEO: Depay luyện tập cùng đồng đội trước chuyến du đấu của MU

Tờ tạp chí bóng đá uy tín hàng đầu nước Pháp France Football vừa bình chọn ra Top 50 sao trẻ xuất sắc nhất thế giới.

Theo đó, đứng đầu trong danh sách này là cầu thủ chạy cánh Memphis Depay, tân binh của Man Utd trong mùa Hè này.

Trên thực tế, việc France Football “ưu ái” cho Depay cũng không quá khó hiểu. Trước khi cập bến Old Trafford trong mùa Hè này, cầu thủ Hà Lan đã trải qua một mùa giải đầy ắp thành công cùng PSV.

Ở phương diện CLB, Depay cùng với PSV vô địch Eredivisie. Trong khi đó, về mặt cá nhân Depay cũng khá nổi trội khi được trao phần thưởng "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Hà Lan" ở mùa giải 2014/15.

Không chỉ có vậy tuyển thủ Hà Lan này cũng ẵm danh hiệu Vua phá lưới khi có được 22 pha lập công và 5 pha kiến tạo thành bàn.

Ngoài Depay, trong Top 50, Man Utd cũng có hai cầu thủ trẻ khác góp mặt là Luke Shaw và Adnan Januzaj.

Đứng ở vị trí thứ 2 là trung vệ Marquinhos của PSG. Tại PSG, dù chỉ đóng vai kép phụ cho đàn anh David Luiz và Thiago Silva, song tài năng của cầu thủ người Brazil là không phải bàn cãi.

Nhờ lối chơi xông xáo cùng khả năng phán đoán tình huống tốt đã giúp Marquinhos được giới chuyên môn đánh giá cao, cũng như được nhiều đội bóng lớn săn đón.

Ở vị trí tiếp theo là cầu thủ đắt nhất nước Anh và là tân binh trị giá 49 triệu bảng của Man City, Raheem Sterling. Trong khi đó, hậu vệ Chelsea Kurt Zouma đứng ở vị trí thứ tư.

Mùa vừa qua, Kurt Zouma đã không ít lần được HLV Mourinho trao cơ hội trong đội 1 và cầu thủ này đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ. Anh thậm chí còn được xem là người thay thế xứng đáng John Terry trong tương lai.

Kế đến, ở vị trí thứ 5 là Max Meyer của Schalke 04, Munir El Haddadi của Barca thứ 6. Thần đồng của Real Madrid Martin Odegaard xếp thứ 7, Bernardo Silva của Monaco xếp thứ 8, Alen Halilovic của Barca đứng thứ 9 và Julian Brandt của Leverkusen đứng thứ 10.

Ngoài ra, trong Top 50 còn có một vài cái tên quen thuộc như Adrien Rabiot, Boss Barkley, Jose Gaya, hay Oliver Torres...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo