Quảng cáo

Man United bất ngờ gặp khó trong vụ Falcao

Thứ tư, 08/10/2014 08:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tưởng rằng Man United đang 'thuận buồm xuôi gió' trong việc mua đứt Radamel Falcao, thế nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi Monaco bất ngờ làm khó Quỷ đỏ.

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Falcao cho MU và màn trình diễn trước Everton

Radamel Falcao gia nhập Man United trong mùa hè 2014 theo dạng cho mượn từ Monaco với mức phí 6 triệu bảng, tại đây anh đang hòa nhập nhanh chóng đội chủ sân Old Trafford tính mua đứt ngôi sao người Colombia trong mùa hè 2015.

Trước đó, tờ Daily Mail của Anh tiết lộ rằng Man United và Falcao đã đạt mọi thỏa thuận cá nhân. Như vậy, việc còn lại của Quỷ đỏ là đàm phán với Monaco và họ dự chi khoảng 43,5 triệu bảng trong thương vụ này. Tưởng rằng mọi chuyện đang có những bước tiến tốt, thế nhưng mới đây Monaco lại đưa ra điều kiện bán đứt Falcao và nó khiến Man United phải cân nhắc.

Man United, Radamel Falcao, Monaco, Quỷ đỏ, Man United muốn mua đứt Falcao, Man United gặp khó vụ Falcao, Monaco ép Man United, Monaco muốn Rooney, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League

 Monaco gây khó dễ cho Man United trong việc mua đứt Falcao

Theo tờ Telegraph, Monaco chỉ chấp nhận bán đứt Radamel Falcao cho Man United nếu họ chịu để Wayne Rooney ra đi theo chiều ngược lại. Đội bóng Công quốc đang rất tự tin trong thương vụ này, họ dự định dùng toàn bộ số tiền 60 triệu bảng từ việc bán James Rodriguez cho Real Madrid để theo đuổi thủ quân của Man United và ĐT Anh.

Vadim Vasilyev, Phó chủ tịch của Monaco tiết lộ rằng đội bóng đã đặt vấn đề mua Rooney với Man United trong mùa hè năm ngoái trước khi tiền đạo này ký gia hạn hợp đồng. Monaco đã gần có được chữ ký của Rooney khi dùng mức lương 300.000 bảng/tuần để dụ dỗ, nhưng thời điểm đó David Moyes đã thuyết phục thành công tuyển thủ người Anh ở lại Old Trafford.

VỚi điều kiện của AS Monaco, chắc chắn Man United phải cân nhắc bởi hiện tại Wayne Rooney đang là nhân tố đặc biệt và có tầm ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, không thể đoán trước được điều gì bởi hiện tại Rooney đang thi đấu không được tốt và thể hiện không đúng chất là một thủ lĩnh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT