Quảng cáo

De Gea từng nuôi ý định ‘đào tẩu’ khỏi Man United

Thứ ba, 07/10/2014 09:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - David De Gea đang là cầu thủ trụ cột trước khung gỗ của Man United, thế nhưng ít ai biết rằng anh từng nuôi ý định 'đào tẩu' khỏi Old Trafford.

 

VIDEO: Xem De Gea chăng lưới nhện trước khung thành MU

Sau trận thắng Everton 2-1 của Man United, thủ thành David De Gea đã nhận được sự tung hô với những pha cứu thua xuất thần. Đặc biệt là tình huống cản phá quả penalty của Leighton Baines. Để được như ngày hôm nay, De Gea đã trải qua nhiều tháng rèn luyện để tích lũy kinh nghiệm.

Khi mới cập bến Man United trong mùa hè 2011, De Gea đã gặp vô vàn khó khăn và anh từng nuôi ý định rời Old Trafford. Đặc biệt là ở mùa giải đầu tiên, anh bị áp lực lớn đè lên vai khi bị đông đảo người hâm mộ chỉ trích.

David De Gea, Louis Van Gaal, Man United, Old Trafford, Ngoại hạng Anh,Premier League,Quỷ đỏ,De Gea muốn rời Man United, De Gea nuôi ý định rời Old Trafford

 De Gea từng nuôi ý định rời Man United

Trong buổi phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về khả năng trở lại Tây Ban Nha tiếp tục sự nghiệp De Gea trả lời thẳng thắn rằng: "Có chứ, nhiều lúc tôi đã nghĩ tới điều đó. Sẽ vô cùng khó khăn khi bạn thường xuyên bị chỉ trích, đó là điều tôi từng phải đối mặt. Tuy nhiên, tôi đã kiềm chế được sự tức giận và cố gắng thi đấu tốt hơn.

Những ngày mới đến thực sự khó khăn với tôi và gia đình, đó là điều hiển nhiên khi chơi cho 1 CLB lớn như Man United, nhất là khi bạn chơi không tốt. Bởi vậy, tôi đang rất vui vì những gì đã trải qua. Nó giúp tôi mạnh mẽ hơn".

David De Gea gia nhập Man United trong mùa hè 2011 từ Atletico Madrid, tính tới thời điểm hiện tại anh đã cùng Quỷ đỏ giành 1 chức vô địch Premier League (2012-13), 2 siêu cúp Anh và một số danh hiệu cá nhân.

Hiện tại De Gea đang có mặt trên tuyển Tây Ban Nha để chuẩn bị cho 2 trận tại vòng loại Euro 2016 gặp Slovakia (9/10) và Luxembourg (12/10).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League Quỷ đỏ Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT