Quảng cáo

Angel Di Maria nhường danh hiệu xuất sắc nhất trận cho De Gea

Thứ hai, 06/10/2014 09:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận Man United thắng Everton 2-1, thế nhưng Angel Di Maria cho rằng thủ thành De Gea mới xứng đáng nhận danh hiệu này.

 

VIDEO: Màn trình diễn của Di Maria trước Everton

Trong trận đấu với Everton diễn ra tối qua, một lần nữa Angel Di Maria thể hiện phong độ ấn tượng và có 1 pha lập công giúp Man United giành chiến thắng 2-1. Không chỉ tỏa sáng với 1 bàn thắng, tiền vệ người Argentina còn chứng tỏ là cầu thủ tấn công chủ lực của Quỷ đỏ. Bởi vậy, sau trận đấu Di Maria được BTC giải Ngoại hạng Anh bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo với tờ BT Sport Angel Di Maria đã tỏ ra khiêm tốn và tự nhận mình không xứng đáng với danh hiệu nói trên. Di Maria cho rằng thủ thành David De Gea mới là người chơi hay nhất trước Everton.

Cầu thủ xuất sắc nhất trận Man United vs Everton, Man United 2-1 Everton, Angel Di Maria, De Gea, De Gea cản phá xuất thần, Di Maria nhường danh hiệu cho De Gea, video clip bàn thắng man united, video clip bàn thắng di maria, video clip bàn thắng falcao

Một tình huống cứu thua xuất sắc của De Gea

"Tôi nghĩ David xứng đáng với danh hiệu xuất sắc nhất trận hơn tôi", Di Maria cho biết. "Anh ấy là người hùng trước khung gỗ và giúp Man United không bị thủng lưới dù Everton có những cơ hội mười mươi. Đặc biệt là tình huống cản phá quả penalty ở cuối hiệp 1".

Tuyển thủ người Argentina cũng dành những lời khen ngợi cho Radamel Falcao, người ghi bàn ấn định chiến 2-1 cho Man United: "Đây là một trận đấu tuyệt vời của Falcao, anh ấy đã có bàn đầu tiên và nó rất quan trọng. Tôi nghĩ toàn đội đã bắt đầu thay đổi và phát triển, chúng tôi chiến đấu từng trận để giành điểm số".

Với trận thắng nói trên, thầy trò HLV Louis Van Gaal đã có 11 điểm và vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH Premier League sau 7 vòng đấu. Qua đó, thu hẹp khoảng cách với những đội đứng trên là Chelsea (19 điểm), Man City (14 điểm) và Southampton (13 điểm).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Cầu thủ xuất sắc nhất trận Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT