Quảng cáo

Thành công với Di Maria, Man Utd lại săn ‘hàng’ Real Madrid

Thứ sáu, 03/10/2014 10:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Goal khẳng định, Man Utd đang cạnh tranh với Arsenal để có Khedira. Khác với Pháo thủ, Quỷ đỏ sẵn sàng chi tiền để chiêu mộ tiền vệ người Đức ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

 

Khedira, man utd, arsenal, real madrid, Khedira đến man utd, man utd chiêu mộ KhediraMan Utd muốn tái hợp bộ đôi Di Maria - Khedira

Nếu chứng kiến những gì Man Utd thể hiện ở mùa giải năm nay thì NHM dễ dàng nhận thấy sự thiếu cân bằng nghiêm trọng. Hàng công sở hữu những cầu thủ chất lượng bao nhiêu thì tiền vệ và hàng thủ lại yếu kém bấy nhiêu.

Sự yếu kém này khiến Man Utd mới có được 8 điểm sau 6 vòng đấu, an phận ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Trong bối cảnh phải có 1 suất trong top 4 để trở lại đấu trường Champions League thì HLV Van Gaal cần phải có sự bổ sung kịp thời.

VIDEO: Siêu phẩm và màn trình diễn của Di Maria vs Leicester City

Thuyền trưởng người Hà Lan rất ‘kết’ Kevin Strootman nhưng một phần vì chấn thương và AS Roma hét giá quá cao khiến cơ hội của Quỷ đỏ là rất mong manh. Trong bối cảnh này, Man Utd quyết định chuyển hướng sang Khedira – cầu thủ đang bị thất sủng ở Real Madrid.

Hợp đồng của Khedira với Real sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa giải này. Nếu chờ đến lúc đó, Man Utd có thể sở hữu tiền vệ người Đức với mức giá miễn phí. Tuy nhiên, để đánh bại Arsenal, Chelsea và Liverpool, Man Utd sẵn sàng chi 13 triệu euro để mua lại cầu thủ này ngay trong tháng 1.

Man Utd và Real Madrid có mối quan hệ rất tốt và khi Quỷ đỏ đưa ra lời đề nghị như vậy sẽ khiến Kền kền trắng khó từ chối. Thế nên viễn cảnh Khedira sẽ nối góp Di Maria đến Old Trafford vào tháng giêng này là hoàn toàn có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khedira man utd arsenal real madrid Khedira đến man utd man utd chiêu mộ Khedira
Xem thêm
TIN NỔI BẬT