Quảng cáo

Man Utd có được Falcao với giá rẻ hơn so với dự kiến

Thứ sáu, 03/10/2014 08:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin từ Daily Mail thì Man Utd đã đạt được mọi điều khoản mua đứt tiền đạo Radamel Falcao giá 43,5 triệu bảng, con số ít hơn so với dự kiến ban đầu.

 

Man Utd, Radamel Falcao, man utd mua đứt Radamel Falcao, monaco, Radamel Falcao đến Man UtdMan Utd có được Falcao với giá rẻ hơn so với dự kiến

Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Man Utd đã khiến giới túc cầu thế giới ngỡ ngàng với thương vụ Radamel Falcao. Bỏ ra 6 triệu bảng cùng việc trả toàn bộ mức lương đã giúp Quỷ đỏ thuyết phục thành công Monaco cho mượn tiền đạo này cùng điều khoản mua đứt.

Ban đầu báo chí Anh đưa tin mức giá mà Man Utd sẽ phải chi ra để có Falcao rơi vào khoảng 54.6 triệu bảng. Tuy nhiên mọi việc đã thay đổi hoàn toàn khi Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Ed Woodward có buổi đàm phán chính thức với Falcao.

 

VIDEO: Màn ra mắt của Radamel Falcao trong màu áo MU

Cụ thể , Man Utd đã đạt được tất cả điều khoản cá nhân cũng như bản quyền hình ảnh với Falcao và tiền đạo người Colombia sẽ ký hợp đồng chính thức vào cuối mùa giải này. Mức giá mà Quỷ đỏ bỏ ra ít hơn con số ban đầu, nó rơi vào khoảng 43.5 triệu bảng.

Sở dĩ Man United vội vàng chốt điều khoản cá nhân với Falcao đến vậy là vì thương vụ đổ bể trong quá khứ với Tevez. Sau 2 mùa mượn tiền đạo người Argentina từ West Ham, Quỷ đỏ đã chấp nhận chi ra 25 triệu bảng để mua đứt anh.

Nhưng Man United đã không thể đồng thuận điều khoản cá nhân với Tevez nên đành chấp nhận nhìn tiền đạo xứ Tango đầu quân cho đại kình địch cùng thành phố - Man City.

Sau khi gia nhập Man Utd, Falcao đã liên tục nhận được sự tin tưởng đến từ HLV Van Gaal nhưng anh vẫn chưa có bàn thắng nào cho đội bóng mới. Vào cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón Everton trên sân nhà và đây là cơ hội tốt để Falcao chứng tỏ khả năng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Radamel Falcao man utd mua đứt Radamel Falcao monaco Radamel Falcao đến Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT