Quảng cáo

Messi là nguyên nhân khiến Ronaldo đá hỏng 11m

Thứ sáu, 03/10/2014 09:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phân tâm với những tiếng hô “Messi” trên khán đài sân Ludogorets được cho là nguyên nhân khiến Ronaldo đá hỏng quả 11m đầu tiên.

Ludogorets, real madrid, ronaldo, messi, Ludogorets 1-2 real madridRonaldo đá hỏng 1 quả 11m ở trận gặp Ludogorets

Những chiến thắng liên tiếp ở thời gian qua giúp Real Madrid tự tin hướng đến một kết quả thuận lợi trước Ludogorets ở loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, mọi việc không diễn ra dễ dàng như Kền kền mường tượng.

Trong một ngày thi đấu không thực sự thành công, Ronaldo cùng đồng đội đã rất vất vả mới đánh bại được Ludogorets. Đội chủ nhà là những người có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 6. Dù vậy Real có cơ hội cực tốt để đưa trận đấu về vạch xuất phát khi được hưởng quả phạt đền chỉ 5 phút sau đó.

VIDEO: Màn trình diễn hoàn hảo của Ronaldo trong tháng 9

Ronaldo là người lãnh trọng trách thực hiện pha đá phạt này. Trước khi bước lên chấm 11m, ngôi sao người Bồ chịu một áp lực khá lớn đến từ CĐV nhà. Cụ thể, khi Ronaldo chuẩn bị thực hiện cú sút penalty thì trên các khán đài sân Ludogorets Arena vang lên những tiếng hô “Messi”.

Đây được coi là nguyên nhân khiến Ronaldo thực hiện cú sút không quá hiểm hóc và bị thủ thành Stoyanov cản phá. Rất may cho Ronaldo là Real vẫn kịp lật ngược thế cờ và đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Trong chiến công này cựu tiền đạo Man Utd kịp có 1 bàn thắng và Benzema ghi bàn còn lại.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ludogorets real madrid ronaldo messi Ludogorets 1-2 real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT