Quảng cáo

Messi bức xúc khi bị so sánh với Ronaldo

Thứ sáu, 03/10/2014 08:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, siêu sao Lionel Messi của Barcelona đã tỏ ra rất bức xúc khi bị so sánh với Cristiano Ronaldo và anh khẳng định mình luôn đặt thành tích chung của Barca lên trên việc chinh phục các danh hiệu cá nhân.

Messi, ronaldo, messi bức xúc với ronaldo, barcelona, real madridMessi bức xúc khi bị so sánh với Ronaldo

Trong khoảng 5 đến 7 năm gần đây, Messi và Ronaldo là hai cầu thủ nổi bật nhất thế giới. Vấn đề ai xuất sắc hơn ai đã liên tục đưa ra bàn luận và chưa có câu trả lời nào đủ làm hài lòng tất cả.

Ở mùa giải vừa qua, khi Ronaldo xuất sắc trong màu áo Real Madrid thì Messi chứng tỏ mình ở cấp ĐT quốc gia. Chính điều này khiến cho những ý kiến so sánh tài năng liên tục là đề tài nóng hơn bao giờ hết.

VIDEO: Nhìn lại những pha bóng đầy ma thuật của Messi trong tháng 9

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, khi phóng viên đặt câu hỏi “Anh có nghĩ mình xuất sắc hơn Cris Ronaldo”, Messi khẳng định anh không bao giờ có ý định cạnh tranh bất cứ danh hiệu cá nhân nào với siêu sao người Bồ.

Messi cho biết: “Tôi không bao giờ nghĩ đến việc có một chỗ đứng trong lịch sử. Điều mà tôi quan tâm là thi đấu ngày một tốt hơn và giúp đội bóng giành được nhiều chiến thắng.

Tôi không có cảm giác cần cạnh tranh với Ronaldo hay bất cứ ai. Tôi cũng không quan tâm đến các danh hiệu cá nhân. Tất cả những gì tôi muốn là đội bóng thi đấu thành công.”

Phản ứng với tin đồn cho rằng mình không hạnh phúc với Barca sau thất bại của đội chủ sân Nou Camp ở mùa giải trước, Messi khẳng định không bao giờ phải nghĩ đến lần thứ hai khi quyết định gia hạn với gã khổng lồ xứ Catalan hồi tháng 5 vừa qua.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi ronaldo messi bức xúc với ronaldo barcelona real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT