Quảng cáo

So sánh phong độ của Welbeck và Balotelli

Thứ năm, 02/10/2014 17:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cùng gia nhập đội bóng mới với mức giá 16 triệu bảng nhưng phong độ của Danny Welbeck và Mario Balotelli đang có sự chênh lệch vô cùng lớn.

 

 Danny Welbeck, Mario Balotelli, arsenal, liverpool, man utd Danny Welbeck đang có phong độ tốt hơn Mario Balotelli


Nếu so sánh hai cái tên Danny Welbeck và Mario Balotelli thì chắc chắn tân binh Liverpool được đánh giá cao hơn chân sút của Arsenal. Những gì Balotelli từng thể hiện ở Man City, AC Millan và trong màu áo ĐT Italia biến anh trở thành những sát thủ hàng đầu thế giới. Chính điều này đã khiến CĐV The Kop đặt rất nhiều kỳ vọng vào Balotelli.

 

Còn với Danny Welbeck, tiền đạo người Anh chỉ được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình cùng nguồn thể lực dồi dào. Khả năng dứt điểm chưa bao giờ là điểm mạnh của anh. Chính vì thế khi Arsenal bỏ 16 triệu bảng để chiêu mộ Danny Welbeck, nhiều người đã cho rằng đây sẽ là bản hợp đồng thất bại.

 

VIDEO: Cú hat-trick và màn trình diễn của Welbeck trước Galatasaray


 

Tuy nhiên, phong độ cùng sự thích nghi của bộ đôi này trong màu áo mới đang đi lại hoàn toàn với đánh giá ban đầu. Theo thống kê, Danny Welbeck đã trải qua 4 trận đấu với 436 phút thi đấu cho Arsenal và cứ 109 phút tiền đạo này lại có 1 bàn thắng.

 

Được trao nhiều cơ hội hơn Danny Welbeck, Mario Balotelli đã thi đấu 7 trận với 536 phút trên sân, nhưng tiền đạo người Ý chỉ ghi được có 1 bàn thắng.

 

Không chỉ ghi bàn kém hơn mà những thông số như sút trúng cầu môn và kiến tạo thì Mario Balotelli đều kém xa Danny Welbeck. Tân binh của Arsenal có 9 cú sút trúng cầu môn và 1 pha kiến tạo thành bàn. Trong khi đó, Balotelli chỉ là 8 và 0 pha kiến tạo.

 

Còn quá sớm để nói Danny Welbeck là bản hợp đồng thành công hơn Balotelli, nhưng những gì hai cầu thủ này đang thể hiện thì xem ra Arsenal đã có sự đầu tư chính xác hơn Liverpool và Balotelli cần nhanh chóng tìm lại khả năng, nếu không anh sẽ nhanh chóng đánh mất vị trí chính thức vào cầu thủ khác.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danny Welbeck Mario Balotelli arsenal liverpool man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT