Quảng cáo

Man United tính gây sốc với Gareth Bale

Thứ bảy, 04/10/2014 06:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Star, BLĐ Man United đang dự tính liên hệ với Real Madrid trong tháng Giêng tới nhằm mục đích chiêu mộ tiền vệ đắt giá Gareth Bale.

 

Man United, Real Madrid, Gareth Bale, Man United tính mua Bale của Real, Man United gây sốc với Bale, chuyển nhượng man united, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League,Man United vs Everton, trực tiếp Man United vs Everton

M.U muốn có Gareth Bale (trái) từ khi anh còn ở Tottenham

 

Trong suốt phiên chợ hè 2013, Man United thường xuyên liên hệ với Tottenham để thuyết phục họ bán Gareth Bale. Tuy nhiên, sau hàng loạt các cuộc gọi Quỷ đỏ vẫn phải chịu thất bại bởi sau đó tiền vệ người xứ Wales đã chọn đầu quân cho Real Madrid với mức phí kỷ lục 85 triệu bảng.

Tuy nhiên, giấc mơ sở hữu Gareth Bale của Man United vẫn chưa tan và họ muốn trở lại thương vụ này thêm một lần nữa. Theo tờ Daily Star, hiện tại BLĐ Quỷ đỏ không còn mặn mà với việc đưa Cristiano Ronaldo trở lại nữa mà thay vào đó là chiêu mộ tiền vệ người xứ Wales.

VIDEO: Gareth Bale trổ tài đánh gót khéo léo trên sân tập Real

 

Sở dĩ Man United không còn muốn đưa CR7 về Old Trafford nữa là bởi hiện tại anh 29 tuổi, vậy nên khi tái hợp siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ không còn giữ được phong độ đỉnh cao. Hiện tại Ronaldo đang hạnh phúc tại Real Madrid, nếu muốn sở hữu chủ nhân của Quả bóng vàng 2014 này Quỷ đỏ thành Manchester phải chờ đợi ít nhất là 2 năm nữa.

Trở lại thương vụ Gareth Bale của Man United, khả năng thành công là rất thấp bởi tiền vệ người xứ Wales đang thể hiện phong độ rất tốt tại Bernabeu. Tại đây Bale vẫn đang chắc suất đá chính bất chấp sự xuất hiện của Toni Kroos và James Rodriguez, anh chưa bỏ lỡ trận đấu nào của Real Madrid ở mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Man United vs Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT