Quảng cáo

Man United có thêm người Southampton trong tuần tới

Thứ năm, 02/10/2014 10:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong mùa hè 2014 vừa qua, Man United đã mua hậu vệ Luke Shaw của Southampton và tuần tới họ tiếp tục đưa thêm một người nữa của đội bóng này về Old Trafford.

 

Video clip bàn thắng: Man United 2-1 West Ham (Vòng 6 - Ngoại hạng Anh 2014/15)


Một người nữa chuẩn bị gia nhập Man United không phải cầu thủ, đó là bác sĩ Matt Radcliffe - chuyên gia 'bắt bệnh' và trị bệnh hàng đầu ở Premier League. Theo tờ Daily Mail, Quỷ đỏ thành Manchester đã thuyết phục thành công Radcliffe gia nhập đội bóng nhằm mục đích thay thế vị trí của Tony Strudwick, người đã bị HLV Louis Van Gaal 'giáng' xuống làm việc ở đội trẻ.

 

Cuối tuần này, Matt Radcliffe sẽ cùng Southampton di chuyển tới sân White Hart Lane đấu với Tottenham tại vòng 7 Premier League. Sau trận đấu này, vị bác sĩ nổi tiếng nói trên sẽ chuyển tới làm việc tại Old Trafford, dự kiến là đầu tuần tới.

 

Man United, Luke Shaw, Southampton, Old Trafford, Man United có thêm người, Man United có tân binh tuần tới, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League,Man United vs Everton

Bác sĩ Matt Radcliffe tới Old Trafford trong tuần tới

 

Với sự có mặt của Matt Radcliffe, HLV Louis Van Gaal hy vọng sẽ sớm giải quyết được cơ khủng hoảng chấn thương của đội bóng. Trước cuộc đối đầu với Everton cuối tuần này Quỷ đỏ mất tới 10 cầu thủ vì chấn thương, đây là tổn thất rất nặng nề đối với HLV Van Gaal bởi ông cũng không có sự phục vụ của Wayne Rooney (bị treo giò).

 

Theo thông báo từ Man United, tân binh Ander Herrera bị gãy xương sườn ở trận gặp West Ham và cần vài tuần nữa để theo dõi. Ashley Young bị chấn thương háng trong buổi tập ở tháng trước và chưa thể trở lại. Michael Carrick và Phil Jones (đã trở lại tập) cũng gặp vấn đề trong một buổi tập, Chris Smalling dính chấn thương đùi còn Jonny Evans bị thương ở mắt cá chân.

 

Tiền vệ Marouane Fellaini cũng đang vật lộn với chấn thương. HLV Van Gaal cũng mất 3 cầu thủ trẻ khác là Reece James (bắp đùi), Jesse Lingard (đầu gối) và James Wilson (chân).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Man United vs Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT