Quảng cáo

Man United ‘sáng cửa’ chiêu mộ Pique trong tháng Giêng

Thứ sáu, 03/10/2014 13:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước tương lai bất định của Gerard Pique tại Barcelona, Man United lập tức vào cuộc và nhiều khả năng thương vụ sẽ thành công trong tháng Giêng tới.

 

Gerard Pique, Barcelona, Man United, Man United rộng cửa mua Pique, Pique rời Barca, Pique cập bến Man United, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League

M.U sắp có được trung vệ đẳng cấp

Kể từ khi HLV Luis Enrique nắm chiếc ghế nóng tại Barcelona và Carles Puyol nghỉ hưu, trung vệ Gerard Pique đã gặp rất nhiều khó khăn tại Nou Camp. Thời gian qua Pique không có nhiều cơ hội ra sân, lý do là bởi vị tân thuyền trưởng mới đánh giá thấp tài năng của anh và đồng thời tin dùng Mascherano hơn.

Trong 8 trận gần đầu tiên của Barcelona mùa giải 2014/15, Pique mới chỉ 4 lần được trọng dụng và trong đó có 1 trận xuất phát từ băng ghế dự bị. Là một cầu thủ quan trọng của Barca trong suốt 6 mùa giải vừa qua, bởi vậy mùa giải này Pique không được tin dùng là một điều vô cùng thất vọng đối với anh.

Video clip bàn thắng: Pique ghi bàn giúp Barca đánh bại APOEL (Bảng F Cúp C1 2014/2015)

Cách đây không lâu, đích thân Pique đã lên tiếng thừa nhận rằng đang buồn tại Barcelona bởi bị đánh giá thấp tài năng. Nhận thấy thời cơ đã đến, Man United lập tức lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ người Tây Ban Nha trong tháng Giêng.

Hiện tại Quỷ đỏ thành Manchester đang cấp thiết bổ sung nhân lực ở hàng phòng ngự bởi cơn khủng hoảng chấn thương đang hành hoành, nếu đồng ý trở lại Old Trafford Gerard Pique sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn.

Trước tình hình trên, nếu quyết tâm chiêu mộ Pique trong tháng Giêng thì khả năng thành công của Man United là rất lớn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT