Quảng cáo

Van Gaal bất ngờ đổ lỗi cho hàng công của M.U

Thứ bảy, 04/10/2014 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận đấu với Everton, HLV Louis Van Gaal bất ngờ đỗ lỗi cho hàng công của Man United và yêu cầu họ cần phải thi đấu tốt hơn.

 

Video clip bàn thắng: Man United 2-1 West Ham

Man United đã có sự khởi đầu mùa giải 2014/15 không thể tồi tệ hơn khi chỉ có 8 điểm sau 6 vòng đấu tại Premier League, thậm chí họ còn bị loại khỏi League Cup bởi để thua đội bóng nhỏ MK Dons 0-4.

Thời gian vừa qua, các chuyên gia bóng đá đều khẳng định nguyên nhân khiến Man United liên tục thất bại là bởi hàng phòng ngự thi đấu yếu kém và nó được chứng minh rõ nhất trong trận thua ngược 3-5 trước Leicester City.

Everton, Louis Van Gaal, Man United, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League,Man United vs Everton, Van Gaal đổ lỗi cho hàng công, Man United đấu với Everton, trực tiếp Man United vs Everton

Van Gaal đổ lỗi cho hàng công của Man United

Tuy nhiên, mới đây HLV Louis Van Gaal lại khẳng định điểm yếu của Man United là ở hàng tấn công. Phát biểu của nhà cầm quân người Hà Lan khiến nhiều người bất ngờ bởi những Angel Di Maria, Falcao hay Persie... đang thi đấu rất tốt.

"Ở trận gặp QPR, các cầu thủ trên hàng tiền đạo đã thi đấu rất tốt và đầy sáng tạo. Nhưng tôi không muốn họ tiếp tục để mất bóng dễ dàng, đó mới là vấn đề Man United đang gặp phải và cần phải khắc phục chứ không phải lỗi của hàng phòng ngự. Man United có nhiều cầu thủ sáng tạo, nhưng họ cần phải thi đấu kỷ luật. Chúng tôi muốn sự cân bằng trong đội bóng chứ không phải tập trung để có được hàng công mạnh", HLV Van Gaal cho biết.

Hiện tại Man United vẫn đang trong cơ khủng hoảng hàng thủ bởi nhiều cầu thủ dính chấn thương, để giải quyết vấn đề này HLV Louis Van Gaal buộc phải đôn các cầu thủ trẻ lên đội hình 1. Bên cạnh đó, nhằm gia tăng sức mạnh ở khu trung tuyến vị chiến lược gia người Hà Lan cũng đang lên kế hoạch chiêu binh trong phiên chợ Đông 2015 và cầu thủ Gerard Pique của Barcelona là cái tên ông đang muốn có.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Man United vs Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT