Quảng cáo

Vidal lại gửi thông điệp mới đến Man United

Thứ bảy, 04/10/2014 17:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man United lại một lần nữa liên hệ với Arturo Vidal nhằm mục đích chiêu mộ trong tháng Giêng tới, mới đây đích thân tiền vệ này đã lên trả lời Quỷ đỏ.

 

Man United, Arturo Vidal, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Juventus, Man United muốn có Vidal, Vidal gửi thông điệp tới MU, Vidal từ chối MU

Vidal đáp lời mời gọi của Man United

Để đối phó với cơn khủng hoảng chấn thương, HLV Louis Van Gaal lập tức lên kế hoạch trở lại thương vụ Aruto Vidal trong tháng Giêng sắp tới. Theo bao chí Anh tiết lộ, để đạt được mục đích của mình Quỷ đỏ sẵn sàng đưa ra mức giá lên tới 35 triệu bảng trả Juventus.

Trước sự chú ý của Man United, mới đây Vidal lại một lần nữa lên tiếng nói về tương lai của mình. Theo đó, tiền vệ 27 tuổi này đã gián tiếp từ chối Quỷ đỏ khi tuyên bố đang hạnh phúc tại Turin.

Video clip bàn thắng: Man United 2-1 West Ham

“Bây giờ tôi chỉ có thể nói rằng bản thân đang rất hạnh phúc tại Turin”, Vidal chia sẻ trên tờ Tuttosport. “Tôi cảm thấy rất vui khi vợ tôi yêu Turin  và con cũng thế. Đối với tôi, hạnh phúc của gia đình là quan trọng nhất, tiền bạc thật sự không quan trọng. Tại Juventus tôi cảm thấy hạnh phúc, đó là nhà của tôi. Và điều đó sẽ khiến bản thân tôi gặp nhiều khó khăn nếu rời khỏi phải không?”.

Trong phiên chợ hè 2014 vừa qua, Arturo Vidal từng đã lọt vào tầm ngắm và là mục tiêu hàng đầu của Man United. Tuy nhiên, thời điểm đó HLV Louis Van Gaal không muốn đưa anh về Old Trafford là bởi Juventus đưa ra mức giá quá cao. Hơn nữa, lúc đó Vidal đang dính chấn thương và nhà cầm quân người Hà Lan tỏ ra lo lắng nếu chiêu mộ anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT