Quảng cáo

Ghi bàn đầu tiên, Falcao tự tin tuyên bố ở lại M.U

Thứ hai, 06/10/2014 07:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Radamel Falcao đã nổ súng cho Man Utd sau nhiều trận đấu và đó là cơ sở để chàng tiền đạo này tự tin tuyên bố muốn ở lại thi đấu cho Quỷ đỏ thêm vài năm.

Video clip bàn thắng: M.U 2-1 Everton ( Vòng 7 - NHA 2014/15)

Man Utd đã có một trận đấu vất vả trước Everton trên sân nhà Old Trafford. Hai bàn thắng của Di Maria và Falcao cùng sự xuất sắc của thủ thành De Gea đã giúp Quỷ đỏ có ba điểm quý giá. Kết quả trên cũng giúp thầy trò HLV Van Gaal lần đầu tiên lọt vào top 4 ở mùa giải này.

Radamel Falcao sau nhiều trận đấu tỏ ra vô duyên với khung thành đối phương đã dẹp bỏ được áp lực sau bàn thắng ghi vào lưới Everton. Nói sau trận đấu, cầu thủ người Colombia tỏ ra hết sức tự tin và một tương lai xán lạn ở Man Utd.

"Đó là công việc mà một tiền đạo phải làm được. Thực sự tôi đã cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều sau bàn thắng đầu tiên ghi được. Tôi hy vọng sẽ lập được thêm nhiều bàn thắng cho Man Utd trong tương lai.

Thật tuyệt vời khi có bàn thắng đầu tiên trên sân Old Trafford, tôi muốn gửi niềm vui này tới các cổ động viên của Quỷ đỏ. Xin cảm ơn Chúa, các đồng đội và HLV của chúng tôi".

Man Utd 2-1 Everton, Falcao ghi bàn cho MU, Falcao nổ súng, Falcao thông nòng cho MU, Manchester United, Everton, Quỷ đỏ, vong 7 Premier league, Man Utd leo len vi tri thu 4, BXH Premier League

Falcao đã có bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ

Không chỉ bày tỏ niềm vui chiến thắng, Falcao còn khẳng định mong muốn được ở lại MU trong tương lai. "Tôi và gia đình của mình đang hạnh phúc tại đây và chúng tôi hy vọng có thể ở lại Manchester thêm nhiều năm nữa".

Với 11 điểm, Man Utd đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH, kém đội đầu bảng Chelsea 8 điểm. Tuy nhiên cũng có hai đội được cùng 11 điểm là Swansea và Tottenham.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Man Utd Falcao Everton Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT