Quảng cáo

Van Gaal: 'Ba cầu thủ đã mang về chiến thắng cho M.U'

Thứ hai, 06/10/2014 00:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thắng lợi nhọc nhằn 2-1 trước Everton, HLV Louis van Gaal đã ca ngợi bộ ba De Gea, Di Maria và Falcao bởi vai trò quan trọng mà họ đã đóng góp vào lối chơi của Quỷ đỏ.

Video clip bàn thắng: M.U 2-1 Everton ( Vòng 7 - NHA 2014/15)

Di Maria mở điểm trận đấu sau tình huống kiến tạo của Juan Mata, trong khi đó Falcao là người đã ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 cho Man Utd. Về phần David de Gea, đây mới chính là người hùng của trận đấu với hàng loạt những tình huống cản phá xuất thần. Nếu không có sự tỏa sáng của thủ thành người TBN, Man Utd chắc chắn sẽ không thể có được chiến thắng trọn vẹn.

Phát biểu sau trận đấu trên Sky Sports, HLV Van Gaal cho biết: "Chúng tôi đã có một nửa hiệp đầu thi đấu tốt, giống như trận gặp West Ham. Everton đã không thể tạo ra bất kỳ một cơ hội cho tới phút cuối của hiệp một. Nhưng may mắn thay De Gea đã cản phá thành công cú sút 11m".

 

Man Utd 2-1 Everton, ket qua Man Utd 2-Everton, Louis van Gaal, Manchester United, Everton, vong 7 Premier League, Di Maria, Falcao, De Gea

Louis van Gaal hài lòng về màn trình diễn của De Gea

Van Gaal bắt đầu nhấn mạnh vai trò của những công thần trong chiến thắng này. "Ngày hôm nay David de Gea thật tuyệt vời. Khi có rất nhiều cầu thủ che khuất tầm nhìn, đó là một bất lợi với các thủ môn. Nhưng những cú sút như thế của Everton bên ngoài vòng cấm vẫn bị De Gea quan sát thất và có những phản xạ rất tốt.

Với Falcao, chắc chắn cậu ấy sẽ tự tin hơn khi có bàn thắng đầu tiên. Ở những trận đấu trước Falcao cũng có cơ hội nhưng cậu ấy không thể tận dụng thành công" - De Gea và Falcao được khen ngợi hết lời.

Tới lượt nói về Di Maria, cầu thủ đã có một bàn thắng và một đường kiến tạo Van Gaal nói: "Trước trận đấu tôi đã nói đó là một cầu thủ có thể tạo ra nhiều bàn thắng từ những pha kiến tạo của mình. Và khi đội bóng gặp vấn đề, Di Maria luôn tạo ra những giải pháp. Cậu ấy đang thi đấu rất tốt và chiến thắng là phần thưởng cho những nỗ lực của toàn đội".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Everton Di Maria Falcao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT