Quảng cáo

Rooney bị treo giò, Van Gaal chọn đội trưởng mới cho M.U

Chủ nhật, 05/10/2014 12:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội trưởng Wayne Rooney không thể có mặt do án phạt, trong khi đội phó Fletcher sẽ không ra sân ngay từ đầu. Vì thế Van Gaal đã chọn cho Man Utd một đội trưởng mới.

Man Utd vs Everton, Persie doi truong Man Utd, Van Gaal chon Persie doi truong Man Utd, Manchester United, Darren Fletcher, Wayne Rooney, vong 7 Premier League

Đội trưởng và đội phó của MU đều không góp mặt trận gặp Everton

Nhận thẻ đỏ trong chiến thắng 2-1 trước West Ham, Van Gaal sẽ không có Rooney trong cuộc đối đầu với Everton vào tối nay. Trước thử thách quan trọng và việc đội phó Fletcher không có thể lực cũng như phong độ cao nhất, HLV Van Gaal đã chỉ định Robin van Persie sẽ làm thủ quân của Quỷ đỏ trong trận đấu này.

Đây là điều không khiến nhiều người bất ngờ bởi Robin Van Persie chính là cầu thủ có khả năng cạnh tranh tấm băng đội trưởng với Rooney trong hè qua. Thực tế tại đội tuyển Hà Lan Persie cũng từng nhiều lần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một đội trưởng.

Dần bắt nhịp được với mùa giải mới bằng những bàn thắng liên tiếp trong hai vòng đấu qua, NHM đang kỳ vọng vào một màn lột xác thực sự của Rooney trong trận đấu này.

VIDEO: Nhận định, dự đoán kết quả - tỷ số Man Utd – Everton

Những vị trí nhân sự của Manchester UnitedQuỷ đỏ trong trận gặp Everton cũng sẽ có nhiều xáo trộn. Nhiều khả năng tiền vệ Valencia sẽ thế chỗ của Ander Herrera mới dính chấn thương. Trong khi đó Mata sẽ thay vị trí của Rooney để hỗ trợ cho Persie và Falcao. Trung vệ trẻ McNair cũng sẽ chắc một suất đá chính khi nhiều cầu thủ trụ cột ở vị trí trung vệ chưa bình phục chấn thương.

Trận đấu giữa Man Utd vs Everton sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày hôm nay và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Everton Van Persie
Xem thêm
TIN NỔI BẬT