Quảng cáo

Man Utd vs Everton: Nanh vuốt của Quỷ - 18h00 ngày 5/10

Chủ nhật, 05/10/2014 10:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United mất đội trưởng Wayne Rooney nhưng họ vẫn còn nhiều nhân tố khác có thể giúp nanh vuốt của Quỷ đỏ trở nên sắc bén trước Everton.

Trận đấu giữa Man Utd vs Everton tại vòng 7 Premier League sẽ diễn ra lúc 18h00 và trực tiếp trên Thể thao 247.vn

Man Utd vs Everton, Man Utd đối đầu Everton, Man Utd - Everton, nhận định Man Utd vs Everton, dự đoán Man Utd vs Everton, Manchester United, Everton, vong 8 Premier League, Premier League

Man Utd cần chứng tỏ bản lĩnh trong giai đoạn khó khăn

Nỗi lo hàng thủ

Giống như trận gặp West Ham cuối tuần trước, Man Utd sẽ không thể có được hàng phòng ngự mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Everton. Louis van Gaal đã xác nhận trước trận đấu này rằng họ sẽ không thể có bộ ba trung vệ mạnh nhất. Thay vào đó trung vệ trẻ McNair sẽ tiếp tục được tin tưởng.

Công làm thủ phá, đó là hiện trạng mà Quỷ đỏ đang gặp phải lúc này. Có một chi tiết khá hay ở Van Gaal trước cuộc đối đầu này diễn ra là ông đã không chỉ trích hàng phòng ngự của mình. Chiến lược gia người Hà Lan thậm chí còn mắng khéo rằng lỗi thua trận là ở hàng công của Manchester United

Nói vậy để thấy Van Gaal đang dùng liệu pháp tâm lý để giúp các cầu thủ phòng ngự của mình có thể tự tin đối đầu với một Everton có nhiều cầu thủ tấn công hay.

VIDEO: Nhận định, dự đoán kết quả - tỷ số Man Utd – Everton

Mata chắp nanh Quỷ đỏ

Juan Mata  sẽ đá thay Rooney trong vai trò hộ công, đó là vị trí sở trường của tiền vệ người TBN. Sau những tin đồn không hay về tương lai, Mata sẽ cần nỗ lực và thể hiện mình rất nhiều trong thời gian tới.

Nói về khả năng kiến tạo và hỗ trợ tấn công cho Persie và Falcao thì Mata chẳng hề thua kém Rooney. Thậm chí khi được chơi đúng chỗ mà mình mong muốn, Mata còn hoàn toàn có thể vượt trội hơn so với Rooney.

Từng hai năm liền xuất sắc nhất Chelsea khi đá ở vị trí hộ công, chắc chắn Mata sẽ nhận được nhiều tin tưởng từ đồng đội cũng như NHM Quỷ đỏ.

Với Everton, 6 điểm giành được sau 6 trận rõ ràng là con số khó chấp nhận được với đội bóng này. Phong độ thảm hại trong thời gian qua rõ ràng là là bất lợi lớn trong chuyến hành quân đến Old Trafford. Ngược lại, đó là tin vui với Quỷ đỏ trong trận đấu này.

 Liệu rằng khi mất đi đội trưởng và linh hồn của đội bóng, Man Utd có đủ sức đánh bại Everton trong một trận cầu quan trọng?

Đội hình dự kiến:

Manchester United: De Gea; Rafael, Rojo, Shaw, McNair; Blind, Fletcher, Di Maria; Mata, Van Persie, Falcao

 Everton: Howard; Hibbert, Stones, Jagielka, Baines; Osman, Barry, Atsu, Pienaar, McGeady; Lukaku

Lực lượng:

Manchester United: Herrera, Smalling, Lingard, Young, Evans, Wilson, Carrick và Jones chấn thương. Rooney cấm thi đấu.

Everton: Mirallas, Barkley, Distin, McCarthy, Coleman và Pienaar chấn thương

Thông tin bên lề:

- Manchester United chỉ thắng 1 trong số 5 trận gần nhất đụng độ Everton tại Ngoại hạng Anh, còn lại là 1 trận hòa và 3 trận thua.

- Everton thắng 5 và chỉ để thua 1 trong số 8 trận sân khách mới đây tại NHA.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
manchester United Everton Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT