Quảng cáo

Cận cảnh những pha cứu thua 'có 1 không 2' của De Gea

Thứ hai, 06/10/2014 06:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Di Maria và Falcao mang về hai bàn thắng cho Man Utd nhưng thủ môn David de Gea mới chính là người hùng ở trận đấu này.

VIDEO: Xem De Gea chăng lưới nhện trước khung thành MU

Man Utd đã có thắng lợi vô cùng vất vả và có phần xấu xí trước Everton bằng hai bàn thắng của Di Maria và Falcao. Nếu như Di Maria thi đấu rất nổi bật cùng một bàn thắng và một đường kiến tạo thì Falcao cũng kịp mang về pha lập công đầu tiên cho Quỷ đỏ.

Tuy vậy nếu những ai theo dõi trận đấu vừa rồi đều phải công nhận rằng chiến thắng của Man Utd có công rất lớn của thủ môn David de Gea. Chính những tình huống cản phá cực kỳ xuất thần của cầu thủ người TBN đã giúp Quỷ đỏ bảo toàn mành lưới trong suốt 90 phút.

Man Utd 2-0 Everton, David de Gea, Manchester United, Everton, nguoi hung De Gea, Di maria, Falcao, Quỷ đỏ, Premier League, Man utd vs Everton

De Gea có một trận đấu cực kỳ xuất thần

Đáng chú ý nhất vẫn phải kể tới tình huống cản phá cú sút của Baines ngay trên chấm phạt đền trong những phút bù giờ cuối hiệp 1. Sang hiệp hai, sức ép mà Everton tạo ra ngày một lớn và liên tiếp những cú sút của Osman hay Oviedo ở cự ly gần.

Cũng giống như hiệp 1, những phút bù giờ cuối cùng trong hiệp hai De Gea tiếp tục có pha tung người thần kỳ khi cản phá thành công cú sút căng như kẻ chỉ của Barry.

Sau trận đấu, HLV Louis van Gaal cũng phải hết lời khen ngợi cậu học trò của mình: "David de Gea thật tuyệt vời trong ngày hôm nay. Những cú sút của đối phương luôn bị che khuất tầm nhìn nhưng cậu ấy luôn có những phản xạ cực kỳ tuyệt vời".

Với kết quả này Man Utd đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH Premier League với 11 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David de Gea Manchester United Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT