Quảng cáo

Lionel Messi nổi cơn thịnh nộ, Inter Miami chính chức phải trả giá

Thứ sáu, 12/04/2024 20:27 PM (GMT+7)
A A+

CLB Inter Miami mới đây chính thức phải trả giá khi nhận án phạt từ ban tổ chức CONCACAF Champions Cup, sau lỗi phản ứng của Lionel Messi tại trận lượt đi bán kết trước Monterrey.

Nghe nội dung bài viết

Tại trận lượt đi bán kết CONCACAF Champions Cup hôm 4/4, Inter Miami đã nhận thất bại 1-2 trước Monterrey. Trận đấu này Lionel Messi không ra sân thi đấu, thế nhưng sau trận đấu anh lại là tâm điểm khi nổi cơn thịnh nộ, anh đi thẳng tới văn phòng và trao đổi căng thẳng trong tình trạng bức xúc với các quan chức đội bóng Monterrey. Tham gia vụ việc này cùng Messi còn có Luis Suarez, Jordi Alba và cả HLV Tata Martino.

messi-conthinhno-1712928457.jpg
Messi và các đồng đội không hài lòng với trọng tài và CLB Monterrey ở trận lượt đi. Ảnh: USA Today Sports

Ban tổ chức Liga MX đã yêu cầu CONCACAF mở cuộc điều tra về về vụ việc trên, mới đây kết quả đã được công bố. Theo đó, Inter Miami chính thức bị phạt tài chính. Một tuyên bố chính thức có nội dung như sau: “Sau khi xem xét các tài liệu và bằng chứng thu thập trong quá trình điều tra, bao gồm việc yêu cầu cả hai câu lạc bộ cung cấp văn bản vụ việc cùng các báo cáo do các quan chức trận đấu đệ trình. Dựa trên các quy định giải đấu và Bộ luật kỷ luật hiện hành, Ủy ban đã phạt Inter Miami số tiền không được tiết lộ vì làm mất an ninh tại sân nhà".

Ngoài ra, Ủy ban cũng cảnh báo Inter Miami rằng họ có thể nhận án phạt nghiêm khắc hơn nếu sự cố tương tự tái diễn trong các trận thuộc khuôn khổ Concacaf.

messi-thumb-1712928445.jpg

Messi không thể giúp Inter Miami vượt qua vòng bán kết CONCACAF Champions Cup. Ảnh: Getty

Ngày 11/4, Inter Miami tái đấu Monterrey ở trận bán kết lượt về với sự trở lại của Lionel Messi, họ hy vọng sẽ lật ngược được tình thế sau trận thua 1-2. Tuy nhiên, đội bóng của ông chủ David Beckham vẫn thi đấu bế tắc, họ để Monterrey dẫn trước 3-0 và có bàn danh dự ở những phút cuối nhờ công của Gomez - người kiến tạo tình huống này là Lionel Messi.

Thất bại nêu trên đồng nghĩa với việc Inter Miami chính thức bị loại khỏi CONCACAF Champions Cup tại vòng bán kết.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT