Quảng cáo

Messi nổi trận lôi đình, đi thẳng vào văn phòng trọng tài

Thứ năm, 04/04/2024 18:53 PM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại tại từ kết CONCACAF Champions Cup, Lionel Messi đã cùng với Luis Suarez, Jordi Alba & Tata Martino có những lời phàn nàn với tổ trọng tài.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi được cho là đã đối đầu với HLV Tano Ortiz của Monterrey sau thất bại 1-2 của Inter Miami ở trận lượt đi vòng tứ kết CONCACAF Champions Cup.

Ngôi sao người Argentina đã không thể góp mặt trong trận đấu này vì chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương gân kheo. Tưởng chừng như ngôi sao sở hữu 8 Quả bóng Vàng này sẽ được hưởng niềm vui cùng đội nhà khi đội bóng áo Hồng đen vươn lên dẫn trước từ sớm, tuy nhiên thực tế không phải như vậy, Inter Miami đã để cho đối thủ lội ngược dòng trong những phút cuối khi đội hình chỉ còn 10 người.

Sau trận đấu, Messi được cho là đã vướng vào một cuộc trao đổi căng thẳng với các nhân viên và quan chức trận đấu của câu lạc bộ Monterrey, ngoài Messi còn có sự tham gia của Luis Suarez, Jordi Alba và HLV Tata Martino.

downloaderla-660e8e117ae8a-1712230586.jpg
Các cầu thủ Inter Miami đã không hài lòng với các quyết định của trọng tài (Nguồn: Internet)

Theo nhà báo Fernando Schwart của FOX, Messi và đồng đội đã đi thẳng đến văn phòng trọng tài để phàn nàn về một số quyết định được đưa ra trong một trận đấu căng thẳng này, đồng thời phản đối những bình luận trước trận đấu từ huấn luyện viên Ortiz của Monterrey.

Huấn luyện viên Ortiz đã nói trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu, ám chỉ việc Inter Miami nhận được sự thiên vị từ các quan chức: “ Mọi thứ xung quanh Messi đều có thể dẫn đến các quyết định thể thao và phi thể thao được đưa ra. Rõ ràng là tôi không biết liệu điều đó có gây hại cho chúng tôi hay không, nhưng những điều này không dành cho chúng tôi. Về mặt thể thao, chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Sau đó, tôi không thể xử lý được những việc khác.”

Monterrey được cho là đã yêu cầu CONCACAF xem xét vụ việc, mặc dù không có bình luận chính thức nào được đưa ra từ câu lạc bộ hoặc bất kỳ cầu thủ và huấn luyện viên nào có liên quan. Trận lượt về giữa Inter Miami và Monterrey tại CONCACAF Champions Cup sẽ diễn ra tại Mexico vào ngày 10/4. Dự kiến Messi sẽ trở lại trong trận đấu này và cách biệt 1 bàn không phải là khoảng cách không thể san lấp.

Messi thể hiện tầm quan trọng trong màu áo Inter Miami (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT