Quảng cáo

Cựu sao MU sắp làm đồng đội của Messi tại Inter Miami

Thứ sáu, 12/04/2024 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Inter Miami của Lionel Messi muốn ký hợp đồng với cựu ngôi sao Manchester United và đã đưa ra lời đề nghị trước kỳ chuyển nhượng.

Nghe nội dung bài viết

Inter Miami của Lionel Messi được cho là đang muốn ký hợp đồng với cựu ngôi sao Manchester United, Sergio Romero. Đội bóng MLS muốn có một thủ môn vì Tata Martino không hài lòng với Drake Callender.

Theo tiết lộ của nhà báo Martin Liberman, thủ môn 37 tuổi người Argentina đã được Inter Miami đề nghị ký hợp đồng. Họ tin rằng cựu ngôi sao của Manchester United có thể giúp ngăn chặn tình trạng thủng lưới và đưa họ tiến xa hơn trên bảng xếp hạng.

"Quả bom ở Boca. Họ nói với tôi rằng Inter Miami muốn Sergio Romero, thủ môn của Boca, và đề nghị với anh ấy một hợp đồng tuyệt vời. Thủ môn và gia đình anh ấy thích ý tưởng sống và chơi ở Mỹ. Romero sẽ không gia hạn với Boca và sẽ đi đến MLS. Boca sẽ tìm kiếm một thủ môn mới," Martin Liberman chia sẻ trên X.

Cựu sao MU sắp làm đồng đội của Messi tại Inter Miami 441925
Inter Miami đàm phán với Sergio Romero (Ảnh: Getty).

Thủ môn người Argentina đến Boca Juniors từ năm 2022 nhưng hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối năm nay. Romero rời Manchester United vào năm 2021 sau 6 năm gắn bó với câu lạc bộ và đã có một lần vô địch UEFA Europa League. Anh chuyển đến Venezia một năm sau khi rời Old Trafford và sau đó quay trở lại Argentina.

Cựu thủ môn của Manchester United nói về Lionel Messi

Sergio Romero đã nói về Lionel Messi vào năm 2018 và thừa nhận rằng Argentina sẽ không ngừng phụ thuộc vào El Pulga cho đến khi cầu thủ này giải nghệ. Romero tin rằng thủ quân hiện tại của Inter Miami là chìa khóa cho đội bóng xứ Tango:

"Chúng tôi sẽ phụ thuộc vào Messi suốt đời vì anh ấy là người giỏi nhất và chúng tôi biết rằng bất cứ lúc nào Messi cũng có thể giúp chúng tôi thắng một trận đấu. Rõ ràng là không có anh ấy, chúng tôi đã phải vật lộn."

Lionel Messi đã chơi 79 trận cùng Sergio Romeo cho đội tuyển quốc gia. Nếu cựu ngôi sao của Manchester United chuyển đến Inter Miami, đây sẽ là lần đầu tiên họ thi đấu cùng nhau ở cấp câu lạc bộ.

Messi kiến ​​tạo ở tứ kết Concacaf Champions Cup (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT