Quảng cáo

Mikel Arteta cập nhật tình hình chấn thương Arsenal, tiết lộ sự trở lại của ngôi sao

Thứ sáu, 12/04/2024 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Mikel Arteta đã cung cấp những tin tức mới nhất về tình hình lực lượng của đội trước cuộc đụng độ của Arsenal với Aston Villa tại sân vận động Emirates.

Nghe nội dung bài viết

Mikel Arteta đã có bài phát biểu với báo chí trước trận đấu giữa Arsenal với Aston Villa tại sân vận động Emirates vào Chủ nhật. Huấn luyện viên của Arsenal đã đưa ra thông tin mới nhất về tình hình lực lượng của Arsenal, bao gồm cả thể trạng của Gabriel Magalhaes. 

Cuối tuần này Arsenal sẽ thi đấu sau cả Manchester City và Liverpool. Đây là cơ hội để đối thủ của họ gây áp lực lên Pháo thủ sau khi trận đấu với Villa bị dời lại do đoàn quân của Unai Emery tham dự UEFA Europa Conference League.

Trước cuộc họp báo đã có tin đồn rằng Gabriel Magalhaes đã bỏ lỡ buổi tập. Khi được hỏi cụ thể về Gabriel, Arteta cho biết: “ Chúng tôi còn một ngày nữa để chuẩn bị cho trận đấu và chúng tôi sẽ xem liệu mọi người có sẵn sàng hay không”.

Khi được hỏi liệu có cảm giác mệt mỏi sau trận đấu với Bayern tại Champions League hay không, Arteta nói thêm: "Chúng tôi có một chút nhưng hy vọng một ngày nữa chúng tôi sẽ ổn."

Về Jurrien Timber, HLV người Tây Ban Nha nói: "Anh ấy vẫn còn một vài bước phải thực hiện. Anh ấy cần chơi ít nhất một trận với các cầu thủ 23. Chúng tôi cũng sẽ có một trận đấu trong nhà. Anh ấy đã hoàn thành mọi thứ trong quá trình tập luyện, bây giờ cần chờ thời điểm thích hợp để có sự phục vụ của Timber."

21-1712927342.jpg
Arsenal bước vào giai đoạn khốc liệt của cuộc đua vô địch (Nguồn: Internet)

Arteta tất nhiên sẽ đặt mục tiêu chiến thắng dẫu đối thủ là Aston Villa đang là hiện tượng của mùa giải năm nay. 3 điểm sẽ giúp cho Pháo thủ tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng. 

Arsenal đã có quyền tự quyết cho chức vô địch của mình khi chỉ cần toàn thắng 7 trận đấu còn lại. Tuy nhiên thử thách sẽ là không đơn giản khi Arsenal sẽ còn phải gặp cả Tottenham và Manchester United trên sân khách.

Nếu vượt qua tất cả đoàn quân của Arteta chắc chắn là đội xứng đáng nhất cho ngôi vương. Trận đấu giữa Arsenal vs Aston Villa sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 14/4 theo giờ Việt Nam.

Các cầu thủ Arsenal tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT