Quảng cáo

Arsenal sắp mất ngôi sao đẳng cấp nhất của học viện

Thứ sáu, 12/04/2024 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal sắp mất một cầu thủ trẻ tài năng của học viện vào mùa hè này, người trước đó đã gia nhập đội một của Mikel Arteta và được mệnh danh là "cầu thủ xuất sắc nhất bước ra từ Hale End".

Nghe nội dung bài viết

Pháo thủ đã chứng kiến ​​Folarin Balogun rời câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái để tìm kiếm suất đá chính, trong khi những nghi ngờ tương tự vẫn còn đối với những sao mai tốt nghiệp học viện hiện tại là Emile Smith Rowe và Eddie Nketiah.

Mặt khác, HLV Mikel Arteta đã tập hợp được một đội hình cây nhà lá vườn đầy tài năng như Bukayo Saka, Reiss Nelson hay cầu thủ tuổi teen trẻ nhất thi đấu ở Premier League - Ethan Nwaneri.

Trong khi đó, Arsenal cũng đã hy vọng rằng Charlie Patino sẽ là một cầu thủ ra sân thường xuyên của đội một, khi chính Arteta đã khẳng định vào tháng 11 rằng “có một con đường rộng mở” để cầu thủ 20 tuổi này góp mặt trong đội.

Tuy nhiên, tờ Evening Standard đã tuyên bố rằng Patino sẽ tìm cách ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này sau khi không thể tham gia vào kế hoạch của Arteta, với việc tiền vệ này chỉ còn một năm trong hợp đồng.

Arsenal sắp mất ngôi sao đẳng cấp nhất của học viện 441939
Charlie Patino muốn rời Arsenal (Ảnh: Getty).

Patino đã được cho mượn tại Swansea ở Championship mùa này, nhưng anh đã gặp khó khăn trong việc đá chính ở đội một kể từ khi có sự xuất hiện của huấn luyện viên mới Luke Williams.

Cầu thủ sinh năm 2003 đã có một khởi đầu tươi sáng trong sự nghiệp của mình tại Swansea, khi có được 3 đường kiến ​​tạo trong 4 trận đầu tiên và ghi 3 bàn sau 20 lần ra sân dưới thời huấn luyện viên Michael Duff.

Nhưng người thay thế Duff, Williams dường như ít quan tâm đến Patino hơn, khi cầu thủ được cho mượn của Arsenal chỉ chơi 125 phút kể từ khi HLV mới được bổ nhiệm.

Những khó khăn của Patinos sẽ không giúp ích gì cho anh trong việc thuyết phục Arteta về một suất thi đấu tại Emirates, đặc biệt là khi Arsenal đang trở thành ứng cử viên vô địch Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT